Trải qua 3 phiên bản, đến nay Honda Winner X 2022 đã hoàn thiện mình và thực sự trở thành một mẫu xe thành công nhất phân khúc côn tay 150cc tại thị trường Việt Nam. Vậy, tại sao mẫu xe Winner X lại trở thành “kẻ chiến thắng” đúng như cái tên của mình? – Hãy lắng nghe những chia sẻ từ phía khách hàng sở hữu xe.

Tham gia vào bài chia sẻ ý kiến người dùng này là bạn Trần Kiên và bạn Lê Hưng. Kiên hiện là sinh viên đang học tập tại Hà Nội, sở hữu chiếc Winner X 2022 ngay từ lúc xe mới ra mắt, đến nay đã được 6 tháng. Trong khi đó, Hưng đang làm quản lý tại một xưởng sửa chữa xe máy.

Trần Kiên – sinh viên năm nhất, dành dụm làm thêm cả 1 năm để mua Winner X.

Lê Hưng – chàng sửa xe tự tin hô to “nhà tôi dùng ba đời Winner”.

Lý do lựa chọn Winner X?

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, sửa chữa qua rất nhiều chiếc xe máy, đặc biệt là xe côn tay của đủ các thương hiệu khác nhau; Lê Hưng quyết định gắn bó với Winner, và sau này là Winner X. Bởi lẽ mỗi mẫu xe côn tay 150 đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng, có chiếc xe được cái này thì lại mất cái nọ; nhưng riêng Honda Winner lại cân bằng được các yếu tố so với đối thủ và đây là mẫu xe toàn diện nhất trong phân khúc.

Còn theo Trần Kiên, Honda Winner X 2022 là một mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu. Kiên thường xuyên di chuyển cung đường Hà Nội – Phú Thọ (về quê) mỗi dịp cuối tuần, mà không hề phải lo lắng gì về vấn đề “xăng cộ”. Đây thực sự là một điểm cộng vô cùng lớn đối với một sinh viên xa nhà, trong thời buổi giá xăng đang có xu hướng “leo thang” như hiện nay.

Kỷ niệm đáng nhớ với Winner X

Nhờ kinh nghiệm sử dụng xe lâu năm, Lê Hưng được cộng đồng người dùng tin tưởng và giao phó trách nhiệm dẫn đầu CLB Liên Minh Winner Miền Bắc – Winner X Hà Nội trong chuyến đi phượt từ Thủ đô vào Sầm Sơn – Thanh Hóa. Trải qua quãng đường dài gần 200km với cả trăm anh em cùng chung đam mê trên những chiếc xe giống như của mình – là một khoảnh khắc mà Hưng sẽ không bao giờ có thể quên trong đời.

Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn và thông suốt cho hàng trăm chiếc xe di chuyển trên suốt chặng hành trình dài trong nhiều ngày, tiếp lửa đam mê với anh em, giao lưu lắng nghe câu chuyện của mỗi người cầm lái Winner là một cơ hội đáng nhớ mà ngoài Hưng, chắc cũng ít ai có được.

Sau mỗi hoạt động sự kiện, mỗi chuyến đi của các câu lạc bộ Liên Minh Winner, Lê Hưng đều giữ lại những kỷ vật cho mình: khi thì là chiếc vòng tay, lúc là chiếc balo đựng đồ hay đáng nhớ nhất, là chiếc áo phông có chữ ký của Rapper Đen Vâu – đại sứ của Winner X. Trong nhà của mình, Hưng dành riêng một góc nhỏ để trưng bày những kỷ vật này như một cách tự nhắc nhở mình về những kỷ niệm đáng nhớ trong đời cùng với chiếc xe.

Còn đối với Kiên, chiếc Winner X chính là “ước mơ đầu đời” của cậu sinh viên trẻ. Trần Kiên chia sẻ, cậu đã ấp ủ giấc mơ sở hữu một chiếc xe máy từ rất lâu. Ngay khi tốt nghiệp trung học phổ thông và bước vào cổng trường đại học, Kiên lập tức bắt tay xây từng viên gạch nhỏ để hiện thực hóa mong ước của mình.

Ngoài sự hỗ trợ từ gia đình, Trần Kiên cũng đã chủ động đi làm thêm tròn một năm trời để tự tay “rinh” em Honda Winner X về nhà. Cảm giác sau một năm dài lao động cật lực, dành dụm tiền nong, nung nấu ước muốn và đau đầu lựa chọn mẫu xe phù hợp; ngày nhận xe tại đại lý và đưa về nhà là khoảnh khắc thỏa mãn đáng nhớ đối với Kiên.

Trải nghiệm vận hành “hết ý”

Lê Hưng cảm nhận, Honda Winner X sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội nhưng đồng thời hệ thống côn – số lại cũng mượt mà ổn định, rất thích hợp để đi lại hàng ngày trong phố và cũng có thể đi phượt, chạy tour đã đời mà không cần phải lo lắng gì nhiều.

Chiếc xe luôn đem đến cho người dùng cảm giác mạnh, bốc và thỏa mãn đam mê cầm lái. Bên cạnh đó, Winner X cũng giúp người dùng giảm bớt lo âu về vấn đề bảo dưỡng định kỳ, ví dụ như bộ xích tích hợp vòng phớt O (Seal chain).

Trang bị tiện ích thiết thực cho người sử dụng

Lê Hưng chia sẻ, Honda Winner X phiên bản mới nhất thực sự vô cùng tiện dụng và phù hợp để trở thành một phương tiện để đi hàng ngày. Xe được trang bị khóa smartkey, giúp người dùng không cần phải đeo theo cả một chùm chìa khóa to nặng, vướng víu. Thay vào đó, người dùng chỉ cần để khóa trong balo hay túi xách là đã có thể sử dụng xe bình thường.

Cổng sạc USB bố trí ngay ở bên dưới tay lái cũng là một điểm cộng rất lớn khi sử dụng xe đi lại hàng ngày. Ngoài thời gian đi học, Trần Kiên còn đi làm thêm vào những khoảng thời gian trống trong ngày. Với một “công dân 4.0” như Kiên thì việc sử dụng smartphone cả ngày là rất cần thiết và Winner X có bố trí một cổng sạc thực sự là “cứu cánh” hữu dụng.

Thiết kế thể hiện sự am hiểu, lắng nghe khách hàng

Nắm giữ tới 80% thị phần xe máy tại Việt Nam, Honda thực sự hiểu rất rõ thị hiếu của người dùng trong nước. Nếu như ở phân khúc cao cấp, bộ đôi Honda SH và SH Mode toát lên vẻ sang trọng, quý phái; thì ở phân khúc phổ thông, bộ ba xe tay ga Air Blade, Lead và Vision cũng tỏ ra không hề kém cạnh với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và hữu  dụng.

Trong khi đó, phân khúc xe côn tay dung tích nhỏ cũng chứng kiến sự lột xác của Honda CBR150R hay Winner X 2022, với nhiều đường nét trẻ trung cá tính, thể thao và hầm hố đến từ những đàn anh “trùm cuối” như CBR1000RRR – đánh đúng vào nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi, yêu thích cảm giác lái của phân khúc này.

Honda Winner X phiên bản 2022 mới nhất đã được tối ưu hóa thiết kế, gọn gàng hơn. Bộ đèn xi-nhan giờ đã được tích hợp thẳng vào thân xe, không dễ gây va quệt dẫn đến gãy hỏng. Đồng thời ống xả cũng đã được hạ góc thoát khí, không còn gây khó chịu cho người đi phía sau.

Phần đầu xe là khu vực “ăn điểm” nhất của Winner X 2022. Các chi tiết thẩm mỹ được làm tinh giản, gọn gàng nhưng vẫn toát lên dáng vẻ thể thao. Cụm đèn chiếu sáng chính được đưa xuống dưới, tạo sự đồng bộ cho toàn bộ dải sản phẩm của Honda, từ SH, SH Mode cho tới Air Blade, Winner X

Đây cũng chính là một trong những lý do để Trần Kiên “yêu” chiếc Winner X ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, Hưng cũng gắn bó với Winner tới 3 đời xe từ phiên bản V1 tới V3 hiện nay.

Tổng kết lại, sau quá trình sử dụng chiếc Honda Winner X 2022 phiên bản mới nhất, cả Lê Hưng và Trần Kiên đều vô cùng hài lòng với trải nghiệm của mình. Chiếc xe côn tay 150cc của nhà Honda sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị hữu dụng, vận hành mạnh mẽ đồng thời cũng rất tiết kiệm nhiên liệu. Chưa kể tới các hội nhóm Liên Minh Winner trên cả nước cũng hoạt động rất sôi nổi, với hàng trăm ngàn thành viên sẵn sàng chia sẻ đam mê.

Đây xứng đáng là sự lựa chọn của những bạn trẻ ưa ầm lái, thích đi phượt, muốn giao lưu chia sẻ đam mê – đặc biệt là sinh viên của những trường đại học. Thời điểm này cũng rất thích hợp để sở hữu Honda Winner X, bởi theo tìm hiểu hiện nay mức giá xe tại các đại lý đều đang thấp hơn giá bán lẻ đề xuất của hãng, chưa kể các chính sách khuyến mãi hấp dẫn đi kèm.