Mercedes-Benz EQE SUV sẽ được giới thiệu toàn cầu vào tháng 10 năm nay. Mới đây, nhà sản xuất đã hé lộ hình ảnh về nội thất của mẫu SUV địa hình hạng sang thuần điện của mình.

Điểm nhấn trong khoang cabin Mercedes-Benz EQE là bảng điều khiển kỹ thuật số MBUX Hyperscreen với màn hình kỹ thuật số có kích thước cực lớn gồm ba khu vực riêng biệt bao gồm: bảng đồng hồ sau vô lăng, màn hình giải trí trung tâm và màn hình phụ.

Mercedes-Benz cung cấp cho EQE SUV 5 tùy chọn phối màu nội thất, trong đó có bộ màu kết hợp giữa nâu Balao với xám Neva đặc biệt. Đáng chú ý, nội thất mẫu SUV điện này sử dụng một loại vật liệu hoàn toàn mới, được mô tả là sự kết hợp giữa gỗ và nhôm.

Ngoài ra, các bức ảnh được chụp trong quá trình chạy thử hồi tháng 3 đã hé lộ một vài chi tiết đặc trưng về thiết kế ngoại thất của Mercedes-Benz EQE. Theo đó, xe có thiết kế lưới tản nhiệt kín hoàn toàn, cụm đèn pha vuốt ngược và kết nối với nhau bằng một dải LED.

Nhiều khả năng Mercedes-Benz EQE SUV sẽ sử dụng hệ thống truyền động tương tự bản sedan.

Điều này có nghĩa là Mercedes-Benz EQE sẽ được trang bị bộ pin 90 kWh. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ điện đặt ở trục sau, sản sinh công suất 288 mã lực. Bản cao cấp hơn là AMG EQE 43 4MATIC sử dụng cặp động cơ điện, sản sinh 469 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 858 Nm. Biến thể hiệu suất cao AMG EQE 53 4MATIC+ sẽ được trang bị gói nâng cấp động cơ AMG Dynamic Plus Package, cho công suất lên tới 617 mã lực, mô men xoắn đạt 950 Nm.