Bộ sưu tập xe khủng này có một chiếc Bugatti Super Sport 300+, 2 chiếc LaFerrari, 1 chiếc Ferrari F12, 1 chiếc Mercedes-Benz GT Black Series cùng nhiều siêu phẩm đình đám khác.

Youtuber nổi tiếng Supercar Blondie đã có chuyến thăm quan dinh thự trị giá 40 triệu USD ở Dubai, nơi có garage được xây dựng dưới nước chứa những chiếc siêu xe trị giá hơn 24 triệu USD.

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại với những ô cửa kính lớn và có 4 tầng. Căn biệt thự có tầm nhìn ra xuyên suốt ra cảnh quan thành phố Dubai, bao gồm cả khách sạn Atlantis The Palm nổi tiếng. Các tiện nghi xa hoa trong ngôi nhà này có thể kể đến bể bơi vô cực dài 30m ngay sát biển, khu dành cho quản gia, không gian giải trí và nhiều nhà bếp.

Trên tất cả, điểm nổi bật thực sự của căn biệt thự là nhà để xe khổng lồ nằm bên dưới biển. Để xây dựng garage này, chủ nhân đã chi ra hơn 4 triệu USD vì phải đào sâu bên dưới biển để xây dựng và phải đảm bảo có hệ thống chống thấm tốt nhất.

Nhà để xe này còn có cả thang máy đưa chủ nhân lên tầng trên ngôi nhà cũng như cửa sổ kính trên trần nhà để xe cho phép bạn quan sát ô tô đang đậu bên dưới từ tầng chính của ngôi nhà.

Bộ sưu tập xe trị giá khoảng 24 triệu USD này có một chiếc Bugatti Super Sport 300+, hai chiếc LaFerrari, một chiếc Ferrari F12, Mercedes-Benz GT Black Series, McLaren Senna, Ford GT…. Tổng cộng là 14 chiếc.

Trong đoạn video, Supercar Blondie đi tham quan chi tiết từng chiếc xe, trong đó có nhiều chiếc là phiên bản đặc biệt hoặc được sản xuất với số lượng có hạn. Sau khi thăm quan nhà để xe, cô nàng tiếp tục khám phá phần còn lại của ngôi nhà như phòng ngủ, nhà bếp, không gian giải trí,… .