Vào tối qua, ngày 7/9 đã xảy ra một vụ ô tô đâm liên hoàn xe qua nhiều tuyến phố làm nhiều người bị thương. Đáng nói, tài xế gây tai nạn là giảng viên đại học và có biểu hiện say rượu.

Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại, khoảng 21h25 ngày 7/9, ô tô mang BKS 30F-811.xx do một nam tài xế điều khiển khi di chuyển trên đường theo hướng từ Trần Duy Hưng về Dương Đình Nghệ, đến ngã tư Tú Mỡ – Nguyễn Chánh (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy), trước số nhà 27 đã đâm vào xe máy BKS 29Y5-18xx. Cú tông mạnh bất ngờ khiến hai mẹ con chị Đ (ở quận Thanh Xuân) ngã xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Chưa dừng lại ở đó, tài xế sau khi gây tai nạn đã nhấn ga bỏ chạy, khi đi đến đoạn tòa nhà B6C Nam Trung Yên tiếp tục đâm ngang hông một xe ô tô hiệu Honda CR-V BKS 30G-644.xx do anh D.D.T (ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) điều khiển và đâm tiếp xe máy biển kiểm soát 29E2-497.xx do anh N.V.D (ở quận Đống Đa, Hà Nội) điều khiển.

Chiếc Honda CR-V sau khi bị đâm mạnh thì móp méo nặng phần thân bên phía người lái, túi khí trong xe đã bung. Trong khi đó chiếc xe máy do anh N.V.D điều khiển bị kéo lê một đoạn vỡ nát. Được biết, chiếc ô tô gây tai nạn nói trên chỉ dừng lại khi không thể di chuyển được nữa do gãy trục trước và bánh xe gần như rời khỏi trục.

Vụ tai nạn khiến cả 4 người đi trên 2 xe máy và 1 ô tô đều bị thương sau va chạm và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nam tài xế điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn trên là T.V.P  (sinh năm 1981, ở Khu 3, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, hiện đang sinh sống tại Tòa 14A1 phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại hiện trường, lái xe T.V.P có biểu hiện say rượu. Điều đáng nói là người này hiện đang là giảng viên một trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khi gây ra tai nạn nghiêm trọng nói trên, tài xế T.V.P đã có ý định trốn khỏi hiện trường nhưng lực lượng công an đã kịp thời tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.