Chiếc Lamborghini Urus này không chỉ có tùy chọn 4 chỗ ngồi cực hiếm tại Việt Nam mà còn sở hữu một chi tiết cá nhân hóa độc lạ không kém.

Chiếc Lamborghini Urus này được nhập khẩu về Việt Nam cách đây không lâu, rất có thể thuộc diện tạm nhập tái xuất. Chiếc siêu SUV nhanh chóng xuất hiện tại Hà Nội nhằm mục đích trưng bày, mang đến cho các đại gia Việt cái nhìn thực tế nhất của xe. Xe có ngoại thất khá lạ mắt nhờ nước sơn màu xanh dương Blue Eleos.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 19-20 chiếc Lamborghini Urus về Việt Nam, trong đó màu sơn vàng chiếm đa số bởi đây là nước sơn này đặc trưng cho nhiều chiếc xe đến từ thương hiệu siêu bò Ý. Một số màu sơn hiếm thấy khác có thể kể đến như xanh dương nhạt, xám, đen hay trắng.

Cafeaauto

Về cơ bản, Lamborghini Urus mang thiết kế lấy cảm hứng từ “đàn anh” Aventador và Huracan nên tổng thể xe sử dụng những đường nét góc cạnh thể thao. Phần đầu xe nổi bật nhờ lưới tản nhiệt sơn đen với các hoạt tiết hình quả trám, hai bên cản trước là hốc gió lớn. Bộ chia gió cản trước sơn màu bạc tăng điểm nhấn hơn cho xe.

Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto

Đuôi xe hầm hố nhờ cản sau với bộ khuếch tán sơn màu bạc tạo hình khe thoát gió, tích hợp các cánh chia gió làm tăng vẻ thể thao hơn cho chiếc siêu SUV. Hai bên được bổ sung khe hút gió giả góc cạnh giúp tăng tính thẩm mỹ. Cụm đèn hậu LED dạng nổi 3D lấy cảm hứng từ “đàn anh” Huracan hay Aventador. Nắp cốp có thêm cánh lướt gió sơn đồng màu.

Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto

Chiếc Lamborghini Urus này được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn đen, có kích thước 23 inch đi kèm loại lốp 285/35. Phía sau là cùm phanh màu bạc tương phản nhưng không quá nổi bật. Dù là một chiếc SUV nhưng mẫu xe đến từ thương hiệu siêu xe Ý có kiểu dáng Coupe, với phần mui vuốt thấp dần về đuôi xe.

Cafeaauto
Cafeaauto

Đặc biệt, trên chiếc Urus màu xanh dương Blue Eleos còn có một chi tiết cá nhân hóa mà ít thấy trên những chiếc siêu SUV khác đến từ thương hiệu siêu bò Ý đã có mặt tại Việt Nam. Đó là nắp bình nhiên liệu làm bằng chất liệu carbon.

Cafeaauto

Bên trong khoang nội thất chiếc Lamborghini Urus màu sơn xanh dương đậm cực hiếm tại Việt Nam là tông màu kem chủ đạo, phối cùng màu đen cùng các chi tiết ốp vật liệu khá giống gỗ. Vô-lăng vát đáy bọc da, phía sau là lẫy chuyển số thể thao và một màn hình hiển thị thông số kỹ thuật 12,3 inch.

Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto

Nhờ sử dụng một màn hình điều khiển tính năng làm mát/sưởi ghế, hệ thống điều hòa của xe, bảng điều khiển trung tâm của Lamborghini Urus đã lược bỏ bớt các nút bấm vật lý. Bên trên là một màn hình thông tin giải trí cảm ứng, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Cafeaauto

Hàng ghế sau có cấu hình hai chỗ ngồi, thuộc dạng ghế thương gia và ngăn cách bằng bệ tỳ tay cố định. Bệ tỳ tay này không quá cầu kỳ, gồm hộc để đồ và hộc chứa cốc. Gắn trên lưng ghế hàng ghế trước là hai màn hình cảm ứng kích thước khá lớn, phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách. Hệ thống loa của xe là loại Bang & Olufsen cao cấp.

Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto
Cafeaauto

Lamborghini Urus 2022 vẫn được sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với   hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên tới 305 km/h.

Cafeaauto
Cafeaauto

Đối thủ của Lamborghini Urus tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như Maserati Levante Trofeo, BMW X6 M, Porsche Cayenne Turbo GT, Mercedes-AMG G 63, Aston Martin DBX,… với mức giá dao động từ 10-20 tỷ đồng. Ngoài ra, một chiếc Audi RS Q8 cũng đã về tay một đại gia Việt là “anh em” với Urus.

Cafeaauto
Cafeaauto