Tại thị trường Việt Nam, số lượng Bentley Bentayga khoảng hơn 60 chiếc, tuy nhiên chỉ có một chiếc duy nhất sở hữu màu sơn ngoại thất Passion Pink “đáng yêu” này.  

Bentley Bentayga ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào cuối năm 2015 và chỉ chưa đầy nửa năm sau đó chiếc xe đầu tiên được đưa về nước. Sau bốn năm, có không ít chiếc Bentley Bentayga về nước với nhiều phiên bản khác nhau. Đáng chú ý trong số đó có một chiếc duy nhất sở hữu màu sơn ngoại thất hồng Passion Pink, trên thế giới số lượng xe Bentayga sở hữu màu sơn này cũng rất hiếm.

Bentley Bentayga màu hồng Passion Pink hồi mới cập bến Việt Nam

Được biết, chiếc Bentley Bentayga W12 này thuộc đời 2017 và đăng ký lần đầu vào năm 2019. Hiện xe đang được rao bán với mức giá 8 tỷ đồng. Trong khi vào thời điểm mới về nước, Bentley Bentayga W12 có giá lăn bánh không dưới 25 tỷ đồng.

Thiết kế đặc trưng của Bentley Bentayga là những đường nét có phần vuông vức kết hợp với những đường bo tròn quanh góc tạo nên một kiểu dáng vừa thể thao lại vừa sang trọng cho Bentayga. Đèn pha dạng tròn quen thuộc của nhà Bentley được kết hợp với đèn định vị LED ban ngày, ở giữa đèn pha được tích hợp công nghệ rửa chóa thông minh.

Trên nền ngoại thất màu hồng cá tính là những chi tiết như lưới tản nhiệt, nẹp cửa, la-zăng được mạ crôm sáng loáng nổi bật. Với la-zăng 22 inch được đánh bóng thủ công, chiếc xe mặc dù được thiết kế “sang chảnh” nhưng vẫn mang đến chất thể thao vốn có của dòng xe SUV.

Về nội thất, bên trong cabin Bentley Bentayga là sự sang trọng đến tột độ hiếm thấy. Tất cả các chi tiết từ ghế ngồi, vô lăng, bảng điều khiển trung tâm đều được chăm chút tỉ mỉ và sử dụng các vật liệu cao cấp. Tổng thể màu sắc cũng vô cùng hài hòa, đẳng cấp.

“Trái tim” của chiếc Bentley Bentayga màu Passion Pink là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg.