Theo thông tin từ các đại lý Ford, mẫu Crossover cỡ C lắp ráp tại Việt Nam dự kiến ra mắt vào tháng 10 với phiên bản tiêu chuẩn Trend giá 830 triệu, bản tầm trung Titanium 930 triệu và bản cao cấp nhất Titanium X giá 965 triệu đồng.

Cafeauto

Trong khi Honda CR-V có giá tầm 1 -1,1 tỷ, Kia Sportage 900 triệu -1,1 tỷ thì nếu đúng mức giá như trên không kèm bia kèm lạc gì, Territory có khả năng chinh phục khách hàng Việt ngay từ đầu.

Ford trang bị cho mẫu xe mới của mình tại Việt Nam loại động cơ EcoBoost dung tích 1,5 lít đi kèm hộp số tự động 7 cấp.Mẫu xe 5 chỗ ngồi có kích thước 4.630 mm, 1.935 mm, 1.706 mm (dài, rộng, cao), chiều dài cơ sở ở mức 2.726 mm.  

Cafeauto

Phần đầu xe được thiết kế đồ họa liền mạch kết hợp giữa mặt ga lăng và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe giúp nhấn mạnh dáng vẻ thể thao, hiện đại của một chiếc SUV đậm chất Ford.

La-zăng hợp kim 19’’ càng làm tôn thêm dáng vẻ khỏe khoắn và sang trọng cho tổng thể chiếc xe.

Nội thất Ford Territory Thế Hệ Mới tiếp tục tuân thủ triết lý thiết kế DNA toàn cầu của Ford với những đường cong mềm mại, tinh tế trải dài sang hai bên nhấn mạnh sự bề thế, rộng rãi và sang trọng.

Cafeauto

Mặt táp lô thoáng đạt nổi bật với nhiều vật liệu mềm cao cấp được thiết kế ăn khớp với hai màn hình 12” cỡ lớn cùng vô lăng hình chữ D-Cut giúp cabin xe tràn ngập hơi thở trẻ trung hiện đại.

Cửa sổ trời toàn cảnh có thể mở rộng tới 50%, điều này có nghĩa là bạn có thể mở ra cả thế giới và trải nghiệm cuộc sống xung quanh chỉ với một nút bấm.

Cafeauto

Theo Ford, mẫu Territory Thế hệ Mới sở hữu hàng loạt hệ thống an toàn chủ động hỗ trợ người lái với nhiều công nghệ thông minh hiện đại giúp mang đến một không gian an toàn tối đa cho chủ xe và gia đình trên các chuyến hành trình dù là trong thành phố hay ra ngoài xa lộ.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng kết hợp chức năng Dừng và Đi giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước khi lái xe trên xa lộ.  

Cafeauto

Với con bài mới Territory, Ford có thể sẽ thêm gắn bó với thị trường Việt khi Ranger và Everest đã chiếm cảm tình lớn thời gian qua.

Trong lần gặp mặt giới truyền thông hồi tháng 6, ông Ruchik Shah, Tổng giám đôc Ford Việt Nam nói rằng, năm 2022 sẽ là năm bản lề của hãng tại Việt Nam. Ford sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm mới. Sau Transit ở mảng xe thương mại, hãng đã ra mắt Everest 2022 cho mảng xe con. Và giờ là Territory.

Cafeauto

Ford Territory cũng đã bán ở Trung Quốc với cấu hình động cơ 1.5 tăng áp EcoBoost, công suất đạt 167 mã lực tại vòng tua 5.400-5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 1.500-3.000 vòng/phút.