Sau một thời gian dài được rao bán, chiếc Lamborghini Urus màu Blu Cepheus độc nhất Việt Nam đã thuộc về tay một vị đại gia lớn tuổi.

Theo một thống kê chưa chính thức, hiện có khoảng 14 chiếc SUV thể thao Lamborghini Urus ra biển trắng lăn bánh tại Việt Nam. Với ngoại hình đậm chất thể thao và khối động cơ mạnh mẽ, Urus thường hướng tới những vị khách hàng trẻ tuổi đam mê tốc độ. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp chủ nhân của những chiếc siêu SUV thể thao này lại là những “già gân”.

Mới đây, một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh bàn giao siêu SUV Lamborghini Urus cho một vị khách hàng, đáng quan tâm hơn là người này không phải là thanh niên mà là một “ông chú” đã ngoài 60 tuổi.

Tuy danh tính của chủ xe không được tiết lộ nhưng có thể chắc chắn là người đàn ông này rất đam mê xe thể thao. Bởi với mức giá của Lamborghini Urus, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu xe sang đẳng cấp nhất như Range Rover, Mercedes-AMG G 63 hay Bentley Bentayga. Có thể thấy phong cách của chủ xe cũng khá giản dị với áo thun trắng, quần đùi và dép lê.

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Urus của ông chú U60 từng được rao bán trên một website với giá 23,5 tỷ đồng. Đây là chiếc Urus màu Blu Cepheus duy nhất tại Việt Nam. Mặc dù đã trải qua một đời chủ nhưng odo của xe chỉ mới khoảng 200 km.

Chiếc Lamborghini Urus này sở hữu không gian cabin nổi bật với phối màu cam-đen rực rỡ. Toàn bộ bảng điều khiển trung tâm được bọc carbon, cần số được thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu. Ghế lái và ghế phụ đều có tính năng chỉnh điện 12 hướng tích hợp đệm lưng. Hàng ghế sau được trang bị 2 màn hình giải trí riêng biệt giúp tăng trải nghiệm của khách hàng.

Chiếc SUV thể thao đến từ Ý được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, công suất 650 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Xe chỉ mất 3,6 giây để chuyển từ trạng thái đứng yên lên vận tốc 100km/h, tốc độ tối đa 305 km/h.