Bản độc Rolls-Royce Cullinan này được Carlex Design đặt tên là “Yachting Edition” và nó chính xác là một du thuyền trên cạn vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nhấn của chiếc Rolls-Royce Cullinan Yachting Edition nằm ở chương trình sơn ngoại thất 2 tông đen – bạc, với phần thân dưới màu bạc và được chà thủ công tạo ra hiệu ứng đặc biệt.

Phần còn lại của xe được sơn đen bóng. Chiếc SUV siêu sang cũng được trang bị bộ la-zăng 22 inch “hàng thửa” màu bạc, đi kèm kẹp phanh màu đen.

Ở bên trong, Rolls-Royce Cullinan Yachting Edition gây ấn tượng với khoang cabin độc đáo, bao gồm các ghế bọc da trắng thiết kế mới, tông màu này cũng được áp dụng ở một số chi tiết khác như tấm cửa, vô lăng, bảng điều khiển và hàng ghế sau.

Những khu vực còn lại được hoàn thiện trong da bọc màu nâu sang trọng. Xe được ốp sàn gỗ, da Alcantara màu nâu xuất hiện ở các cột và trần xe, đúng chuẩn như phong cách thường thấy trên du thuyền.

Hệ truyền động của Cullinan được giữ nguyên, xe vẫn dùng động cơ tăng áp kép V12 6.75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Không rõ giá một chiếc Rolls-Royce Cullinan Yachting Edition là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó cao hơn rất nhiều so với mức khởi điểm 335.000 USD (~ 7,8 tỷ VNĐ) của Cullinan tiêu chuẩn.