Chú rể Đỗ Vinh Quang đích thân lái Rolls-Royce Phantom “Hòa bình Vinh quang” trị giá trăm tỷ đi rước dâu trong lễ cưới được tổ chức vào ngày hôm qua.

Chiều ngày 23/10, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại Hà Nội. Trong sự kiện trọng đại này, chú rể đã chọn chiếc Rolls-Royce Phantom “Hòa bình Vinh quang” làm xe rước dâu. Đây là chiếc xe thuộc sở hữu của đại gia Đỗ Quang Hiển (hay còn được gọi là bầu Hiển), chủ tịch Tập đoàn T&T, cũng là bố chú rể.

Rolls-Royce Phantom “Hòa bình Vinh quang” là chiếc xe độc nhất trên thế giới, được thiết kế và chế tạo bởi bộ phận cá nhân hóa Bespoke tại nhà máy Rolls-Royce Goodwood. 

Khác với phần lớn những chiếc Rolls-Royce trên thế giới, chiếc Phantom của bầu Hiển không có biểu tượng Spirit of Ecstasy. Thay vào đó, chiếc sedan cỡ lớn sử dụng biểu tượng đầu hổ bằng vàng. Lý do xe được thay logo hàng thửa này có lẽ liên quan đến việc chủ tịch Tập đoàn T&T sinh năm con hổ (Nhâm Dần – 1962). 

Ngoài ra, chiếc xe đặc biệt này còn sở hữu một điểm nhấn khác logo riêng được tạo hình bởi hai chữ H lồng vào nhau – đây là tên viết tắt của vợ chồng bầu Hiển. Với độ hiếm có và đặc biệt của Phantom “Hòa Bình Vinh Quang”, siêu phẩm này có giá xấp xỉ 100 tỷ sau khi ra biển số. Đây từng là chiếc xe đắt nhất Việt Nam, trước khi bị Koenigsegg Regera soán ngôi vào đầu năm nay.

Tại đám cưới, chiếc Rolls-Royce Phantom “Hòa bình Vinh quang” được trang trí nhẹ bằng hoa cưới trên capo nhưng vẫn để khoảng trống đủ để khoe logo hàng thửa. Chú rể đích thân lái chiếc xe trăm tỷ từ tư gia đến nhà riêng của gia đình cô dâu nằm trên phố Hàng Đào. Trong ngày đặc biệt, doanh nhân Đỗ Vinh Quang diện vest đen lịch lãm.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh diễn ra riêng tư với sự góp mặt của gia đình, họ hàng hai bên. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã có 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp sinh năm 1996 theo đuổi sự nghiệp MC và kinh doanh thời trang.

Trong khi đó, chú rể Đỗ Vinh Quang là một doanh nhân trẻ. Anh sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển. Hiện tại, anh nắm giữ vị trí Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc T&T Group. Bên cạnh việc cùng với cha gánh vác sự nghiệp gia đình, Vinh Quang còn rất quan tâm đến bóng đá. Anh hiện là chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội.