Vừa ra mắt một ngày, nhưng Honda HR-V G đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng để sẵn sàng bàn giao tới các khách hàng.

Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 2.
Phần đầu vẫn sử dụng cụm đèn pha và sương mù dạng LED. Lưới tản nhiệt thiết kế nan ngang thay vì dạng tổ ong giống hai bản L và RS cao cấp hơn.
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 3.
Kích thước của Honda HR-V G lần lượt 4.320 x 1.790 x 1.590 mm (DxRxC), chiều dài của bản này ngắn hơn 55 mm so với bản L và RS. Trục cơ sở giữ nguyên 2.610 mm.

Đuôi xe vẫn sử dụng đèn LED kéo dài sang hai bên và không có cảm biến lùi.

Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 5.
Bên trong khoang nội thất, khác biệt lớn nhất là ghế ngồi bọc nỉ toàn bộ thay vì vật liệu da. Vô lăng Urethane vẫn đủ nút bấm media, đàm thoại rảnh tay, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, lẫy chuyển số,…
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 6.
Đồng hồ điện tử cũng bị lược bỏ và thay bằng hai đồng hồ Analog kết hợp màn hình LCD cỡ nhỏ. Hệ thống đèn bật/tắt tự động được giữ nguyên.
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 7.
Màn hình trung tâm kích thước 8 inch giống với Honda City. Bên dưới là điều hòa tự động 1 vùng.
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 8.
Khu vực bệ trung tâm vẫn giữ lại phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, đây là trang bị nhỉnh hơn so với đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta,… Các phím bấm còn lại gồm tính năng hỗ trợ đổ đèo và chế độ lái ECON.
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 9.
Ghế lái chỉnh cơ giống HR-V L (bản giữa). Hàng ghế sau của bản G cũng không còn hai cổng sạc USB.
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 10.
Dung tích cốp của Honda HR-V G tương đương với hai phiên bản còn lại.
Ảnh thực tế Honda HR-V bản rẻ nhất tại đại lý:  - Ảnh 11.
Ngoài trang bị, động cơ của Honda HR-V bản G cũng được “rút gọn”. Xe sử dụng máy 1.5L hút khí tự nhiên thay cho máy tăng áp, công suất cực đại 119 mã lực và 145 Nm mô-men xoắn (thấp hơn 55 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn so với hai bản cao hơn). Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp. Loại động cơ này hiện sử dụng trên mẫu Honda City.