Ford Việt Nam bổ sung trang bị an toàn thông minh dành cho phiên bản Titanium 4×2, giá bán lẻ hiện tại tăng 41 triệu đồng lên 1,286 tỷ đồng.

Ford Everest Titanium 4×2 nâng cấp sẽ được giao tới tay khách hàng từ tháng 01/2023, với mức giá bán lẻ khuyến nghị 1,286 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) đi kèm các lựa chọn ngoại thất như màu trắng tuyết và cam đỏ đi kèm tùy chọn nội thất màu nâu hạt dẻ giá 7 triệu đồng.

Điểm nhấn công nghệ được trang bị trên phiên bản Titanium 4×2 mới là gói tính năng hỗ trợ người lái, bao gồm một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ toàn diện giúp chủ sở hữu Everest tự tin hơn khi cầm vô lăng:camera 360 độ, đèn pha chống chói tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi (Adaptive Cruise Control with Stop and Go), cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang (BLIS & RCTA), cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường (LKA & LDW), hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (FCW & AEB). 

Camera 360 trên
Camra 360 trên Ford Everest Titanium 4×2

Phiên bản Titanium 4×2 nâng cấp vẫn sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này đem lại công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 405 Nm. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp khách hàng có được khả năng vận hành tốt đồng thời tiết kiệm chi nhiên liệu và chi phí sở hữu.

“Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một phương tiện vận hành linh hoạt, tiện nghi, an toàn trong nhiều điều kiện lái khác nhau. Bằng cách bổ sung hàng loạt tính năng cho phiên bản Titanium 4×2 được yêu thích, khách hàng có thể tự tin khi lái xe. Dù là trong đô thị, trên những cung đường cao tốc hay trong những chuyến khám phá núi rừng, Everest Titanium 4×2 nâng cấp với bộ công nghệ tiên tiến sẽ giúp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn nữa,” ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.