Mẫu siêu xe hybrid của Silk-FAW Automotive được công bố với sức mạnh tối đa lên đến 1.400 mã lực.

Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 1
Được giới thiệu vào năm 2021, Hongqi S9 là một dự án đầy kỳ vọng giữa 2 thương hiệu Silk EV và FAW, với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Lamborghini hay Ferrari.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 2
Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ được giới thiệu phiên bản thương mại vào quý II/2022. Tuy vậy, tới thời điểm này Hongqi S9 vẫn còn trong giai đoạn phát triển.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 3
Chiếc Hongqi S9 này sở hữu màu sơn đen đi kèm viền trang trí ngoại thất mạ chrome. Nắp capo được trang trí bằng 1 sọc đỏ, tương tự mẫu sedan “huyền thoại” Hongqi CA770.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 4
Mẫu siêu xe này gây ấn tượng với thiết kế cửa cánh bướm độc đáo, tương tự những dòng xe của McLaren.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 5
Xe cũng được trang bị bộ mâm đa chấu khí động học kích thước 21 inch với khóa trung tâm, đi kèm lốp Pirelli P Zero và kẹp phanh Brembo.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 6
Phần đuôi xe được thiết kế hiện đại với cụm đèn hậu và khuếch tán gió sau đậm chất khí động học. Hongqi S9 còn được trang bị cánh gió chủ động điều khiển điện.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 7
Nội thất của Hongqi S9 cũng không có nhiều sự khác biệt so với thời điểm ra mắt. Xe được trang bị bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số kết hợp cùng màn hình phụ tại vô lăng.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 8
Ghế thể thao được thiết kế dạng ôm và bọc da cao cấp. Vị trí hành khách được trang bị thêm màn hình phụ trợ thay thế cho màn hình giải trí trung tâm.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 9
Theo kế hoạch, Hongqi S9 được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L, công suất 850 mã lực. Kết hợp cùng cơ cấu động cơ điện, siêu xe này có sức mạnh lên đến 1.400 mã lực.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 10
Chiếc xe tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este vẫn là phiên bản trưng bày. Mô hình này chỉ được trang bị một động cơ nhỏ để có thể di chuyển quãng đường ngắn.
Siêu xe Trung Quốc Hongqi S9 bất ngờ xuất hiện tại Italy - 11
Theo kế hoạch, Silk-FAW Automotive chỉ sản xuất giới hạn 99 chiếc Hongqi S9 tại nhà máy ở Italy và Trung Quốc. Mức giá khởi điểm của siêu xe này khoảng 1,45 triệu USD.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.