Nhắc tới phiên bản Black Badge, nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ có những chiếc Rolls-Royce với ngoại thất một màu đen huyền bí nhưng mới đây tại Malaysia, hãng xe Anh Quốc đã trình làng mẫu Wraith Black Badge với màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ.

Rolls-Royce Wraith được giới thiệu lần lầu tiên vào năm 2013 và phiên bản Black Badge phải mãi tới năm 2016 mới được trình làng với công chúng. Đúng như tên gọi Black Badge, toàn bộ ngoại thất chiếc xe siêu sang được phủ một nước sơn đen tuyền vô cùng huyền bí và thu hút.

Tuy nhiên vào tháng 11 vừa qua, Rolls-Royce đã giới thiệu một chiếc Wraith Black Badge màu đỏ cho giới nhà giàu Malaysia thông qua một sự kiện mà hãng đặt tên là “Quý ông”.

Hoàng tử Malaysia, Tunku Idris Iskandar Ismail (áo vest xanh)

Đặc biệt, siêu phẩm “hàng thửa” Rolls-Royce Wraith này đã được hoàng tử Malaysia, Tunku Idris Iskandar Ismail đặt mua. Được biết, hoàng tử Malaysia cũng là một fan của xe Anh đúng điệu khi anh cũng sở hữu một loạt các tên tuổi lớn tới từ “xứ sở sương mù” như McLaren P1 mạ vàng hay McLaren 675LT phiên bản đặc biệt.

Ngoài nước sơn đỏ mới, chiếc Rolls-Royce Wraith này vẫn sở hữu những chi tiết tương tự với những “người anh em” Black Badge thông thường khác.

Logo Spirit Of Ecstasy, lưới tản nhiệt hay thanh nẹp đuôi xe vẫn được sơn màu tối.

Đi kèm với đó là bộ mâm khủng với kích thước 22 inch được chế tạo từ hợp kim nhôm cùng 22 lớp sợi carbon cực kỳ ấn tượng.

Phía đuôi xe vẫn mang thiết kế như những mẫu xe thuộc phiên bản Black Badge

Nội thất của chiếc Wraith Black Badge màu đỏ đặc biệt này vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của nhà Rolls-Royce. Điểm khác biệt nằm ở ghế ngồi bọc da cao cấp thượng hạng 2 tông màu đỏ – đen, thành ghế nhô cao phong cách thể thao, logo 2 chữ R lồng vào nhau được thêu chỉ trắng ở tựa đầu ghế.

Ghế trên Wraith Black Badge có đầy đủ các chức năng như thông hơi, massage, sưởi… Ngoài ra, xe còn có thêm trang bị tùy chọn “bầu trời sao” bao gồm 1.340 sợi quang học được dệt bằng tay, đi kèm dây dẫn dài đến 2 km.

Rolls-Royce Wraith Black Badge đỏ tại Malaysia vẫn được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.