Tại Việt Nam hiện có khoảng không dưới 30 chiếc Bentley Continental GT Speed. Tuy nhiên xe mang ngoại thất màu cam nổi bật chỉ có duy nhất một chiếc thuộc sở hữu của gia đình thiếu gia Phan Thành. Không chỉ mang ngoại thất độc đáo, chiếc xe siêu sang này còn thu hút bởi biển số “thần tài” phát lộc.

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Chiếc Bentley Continental GT màu cam trong bài thuộc phiên bản nâng cấp 2008 GT Speed. Phiên bản Speed sở hữu kiểu dáng khá giống phiên bản tiêu chuẩn.

Điểm khác biệt giúp nhận dạng của phiên bản này là hốc gió ở cản trước thiết kế mới được chia làm 3 phần riêng biệt, đồng thời sử dụng mâm hợp kim đa chấu đặc trưng và ống xả hình Oval.

Da bọc màu kem cùng các chi tiết màu nâu làm điểm nhấn cho chiếc Bentley Continental GT Speed thuộc sở hữu của gia đình Phan Thành. Mẫu xe này thuộc Coupe 2+2 với 2 hàng ghế sau chỉ phù hợp cho trẻ em.

So với Continental GT tiêu chuẩn, phiên bản Speed vẫn giữ động cơ dung tích 5,998cc, W12 nhưng công suất tăng từ 560 mã lực lên 610 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 650Nm lên 750Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, siêu xe mất 4,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 326 km/h.

      

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.