Với số lượng xuất xưởng chỉ 9 chiếc trên toàn thế giới, Lamborghini Veneto Roadster được mệnh danh là một cực phẩm “hiếm có khó tìm”. Tuy nhiên, phiên bản ngoại thất màu carbon đang có mặt tại Dubai thì lại chỉ có 1 độc bản duy nhất.

Theo đó, đại lý siêu xe Al Ain Class Motors tại Dubai mới đây vừa đăng tải những hình ảnh về cực phẩm Lamborghini Veneto Roadster phiên bản màu độc nhất trên thế giới lên trang chủ của mình với trạng thái đăng bán. Tuy chưa tiết lộ giá bán chính thức nhưng chắc chắn để sở hữu cực phẩm nước Ý – Lamborghini Veneto Roadster, khách hàng sẽ phải chi ra không dưới 4,5 triệu USD (~106 tỷ VNĐ, giá bán tại thời điểm ra mắt của Lamborghini). Đặc biệt, đại lý Al Ain Class Motors cũng chính là nơi bán “Thần gió” Pagani Huayra cho đại gia Minh “nhựa” của Việt Nam. 

Ngay từ thời điểm ra mắt, Lamborghini cho biết mẫu xe Veneno Roadster sẽ chỉ được sản xuất đúng 9 chiếc trên toàn thế giới. Chính vì vậy, để sở hữu một trong 9 siêu phẩm Veneno Roadster thực sự là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi bạn có đủ 4,5 triệu USD trong túi. Đặc biệt, với phiên bản màu Carbon mà đại lý Al Ain Class Motors đang sở hữu lại chỉ có 1 độc bản duy nhất. 

Siêu phẩm Veneno Roadster Carbon độc nhất vô nhị đang được đại lý Al Ain Class Motors tại Dubai chào bán được sản xuất vào năm 2014 và vẫn trong tình trạng gần như mới hoàn toàn với số km lăn bánh tới nay chỉ dừng lại ở con số 85. 

Toàn bộ phần thân của Lamborghini Veneno Roadster bản đặc biệt này đều được làm từ sợi carbon nguyên chất. Ngoài ra, các kỹ sư người Ý cũng khéo léo tô điểm thêm những sọc đỏ ôm lấy các vòm bánh trước và sau để gia tăng sự nổi bật cho siêu phẩm này. Chưa hết, trên vây cá mập trải dài phần khoang động cơ còn có một dải ba sọc màu cờ Ý đặc trưng.

Cận cảnh phần đầu xe với dải đèn LED định vị hình chữ Y kéo dài vô cùng đẹp mắt

Bộ vành 7 chấu màu đen bóng với thiết kế má ngoài độc đáo cùng bộ phanh màu đỏ cực kỳ nổi bật

Lamborghini Veneno Roadster là một trong những siêu xe sở hữu phần đuôi ấn tượng nhất thế giới 

Khoang cabin bên trong của Veneno Roadster cũng mang chủ đề màu sắc tương tự như ngoại thất với sự kết hợp giữa các vật liệu da, carbon và nhựa cao cấp. Với việc sử dụng tối đa các chi tiết bằng carbon, siêu phẩm Lamborghini Veneno Roadster sẽ có cân nặng lý tưởng, phục vụ triệt để cho việc tăng tốc của xe.

Ba màu sắc trong cờ Ý được khéo léo đưa vào các chi tiết của xe 

“Trái tim” của cực phẩm Lamborghini Veneno Roadster được phát triển dựa trên người anh em Aventador nổi tiếng. Khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L đã qua tinh chỉnh cho ra công suất cực đại lên tới 750 mã lực. Như vậy, Veneno Roadster không chỉ hiếm và đắt mà còn là một trong những chiếc xe nhanh nhất mà Lamborghini từng sản xuất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.