Không phải màu Matte Blue, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này sở hữu bộ cánh xanh dương Blu Aegeus độc đáo hơn rất nhiều.

Phải nói màu sơn Blu Aegeus rất phù hợp với kiểu dáng và sức mạnh của Lamborghini Aventador SVJ, nó giúp tôn thêm sức hút và sự thể thao của siêu xe hàng đầu Lamborghini. Đèn hậu màu khói tùy chỉnh cũng là một yếu tố rất thú vị trên chiếc Aventador SVJ này.

Dù không có bức ảnh nào chụp cận được bộ vành đặc biệt của Aventador SVJ, nhưng có thể thấy chiếc Aventador SVJ này được chủ nhận trang bị các la-zăng đa chấu màu vàng đồng nổi bật.

Với ngoại hình như vậy, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ dễ dàng gây chú ý với tất cả mọi người xung quanh, dù là ở một nơi có đầy những chiếc xe đẳng cấp khác như Monaco.

Không rõ hệ truyền động của siêu xe của có gì thay đổi không, nếu không thì chiếc Lamborghini Aventador SVJ này vẫn sử dụng động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên cho công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm. Siêu xe mạnh mẽ có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,8 gây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.