Các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực siêu xe luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu, không chỉ là những chiếc xe nhanh nhất, hiếm nhất, đẹp nhất mà còn phải có giá bán đắt nhất thế giới.

Bugatti Chiron Profilee (10,8 triệu USD)

Ban đầu, Bugatti chế tạo Chiron Profilee như một phiên bản giới hạn 500 chiếc của mẫu xe này, nhưng kế hoạch bị hủy bỏ khiến đây là chiếc Chiron cuối cùng và duy nhất được sản xuất. Tự hào với động cơ W16 tăng áp kép công suất 1.476 mã lực có mặt khắp các dòng Chiron, Profilee sở hữu thiết kế thân xe độc ​​đáo và một cánh lướt gió tùy chỉnh giúp chiếc xe này khác biệt so với các dòng xe còn lại.

Cafeaauto

Rolls-Royce Sweptail (12,8 triệu USD)

Rolls-Royce Sweptail độc nhất vô nhị được giới thiệu tại sự kiện Concorso d’Eleganza d’Este năm 2017 và được chế tác độc bản theo yêu cầu của khách VIP. Sweptail sở hữu kết cấu giống một chiếc Phantom thông thường nhưng có nội thất và ngoại thất thiết kế riêng với cảm hứng từ những mẫu Rolls-Royce của những năm 1920 kết hợp với đường nét và đặc điểm của du thuyền.

Cafeaauto

Bugatti La Voiture Noire (13,4 triệu USD)

Bugatti La Voiture Noire đến thời điểm này vẫn là chiếc Bugatti mới đắt nhất mà hãng xe Pháp từng được sản xuất. Là phiên bản hiện đại của mẫu Type 57 SC Atlantic được Jean Bugatti ưa thích nhất, La Voiture Noire sử dụng động cơ W16 8.0L tăng áp kép tương tự như Chiron, sản sinh công suất 1.479 mã lực.

Cafeaauto

Rolls-Royce Boat Tail (28 triệu USD)

Rolls-Royce quay trở lại với dự án chế tác Coachbuild với mẫu Boat Tail mới tuyệt đẹp, được giới thiệu lần đầu với công chúng tại Triển lãm Concorso d’Eleganza Villa d’Este diễn ra vào tháng 5/2021 tại Ý. Đây là sản phẩm kế thừa của siêu phẩm Rolls-Royce Sweptail ra mắt từ năm 2017. Xe được xây dựng trên cùng nền tảng khung gầm của Phantom với động cơ V12 6.75L tăng áp kép. 

Cafeaauto

Rolls-Royce La Rose Noire Droptail (30 triệu USD)

Sau chiếc Boat Tail được giới thiệu vào năm ngoái, Rolls-Royce tiếp tục giới thiệu tới những khách hàng của mình dự án chế tác đặc biệt đắt tiền hơn mang tên Droptail. Hãng xe siêu sang Anh Quốc sẽ chỉ có 4 chiếc được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công theo đơn đặt hàng của khách VIP. Tên gọi và thiết kế của phiên bản này được lấy cảm hứng từ một loài hoa hồng Pháp là Black Baccara. Rolls-Royce La Rose Droptail hiện tại đang là một trong những chiếc xe đắt nhất.