Anh Mai Thanh Tùng – chủ một chuỗi chăm sóc xe tại Hà Nội đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chiếc Beijing X7 của mình sau gần 5.000km trải nghiệm.

Một số hình ảnh khác về Beijing X7 của anh Mai Thanh Tùng:

Sau 6 tháng có mặt tại thị trường Việt Nam, cho tới nay Beijing X7 vẫn là cái tên hot trên công cụ tìm kiếm xe Trung Quốc.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 4.

BEIJING X7 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.710 x 1.892 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm. So với một số loại xe ở phân khúc CUV hạng C như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson thì BEIJING X7 có kích thước lớn hơn một chút.

“Ngoài lợi thế về công nghệ, BAIC Beijing X7 là mẫu xe không copy hoàn toàn kiểu dáng của một mẫu xe cụ thể nào” – anh Tùng nhận định.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 6.

Nội thất là điểm mạnh của Beijing X7 khi sử dụng hàng loạt màn hình cảm ứng kích thước lớn, điều chỉ có thể nhìn thấy trên những mẫu xe đắt gấp 3-4 lần.

Màn hình hiển thị độ phân giải cao, phím bấm chức năng tích hợp ngay trên vô lăng kết hợp giữa cơ và cảm ứng.

Ngay cả hệ thống điều hoà cũng chỉnh ngay trên màn hình.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 9.

Cần số điện tử, phanh tay điện tử, chế độ lái được thiết kế gọn gàng cùng độ hoàn thiện cao.

Xe cũng sử dụng chất liệu ghế da Nappa, có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cùng kích thước khoang xe lớn đủ thoải mái cho 5 người lớn có thể di chuyển một hành trình dài.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 11.

Khoang chứa đồ có thể tích lớn, tại đây xe còn được trang bị 1 loa sub và 1 loa amply mỗi bên.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 12.

BEIJING X7 được trang bị động cơ 1,5 lít, twin turbo, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 275 Nm kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 13.

BAIC BEIJING X7 có 3 chế độ lái gồm thể thao, tiết kiệm và tiêu chuẩn. Xe được trang bị các công nghệ khác như ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lên dốc/xuống dốc, kiểm soát lực kéo, giữ phanh tự động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Đặc biệt với phiên bản 1.5 Premium anh Tùng đang sử dụng, xe còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ lái như cảnh báo lệch làn, quá tốc độ, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp giảm thiểu va chạm.

Người dùng đánh giá Beijing X7: Thẳng thắn khen, chê xe Tàu vì đã test quá kỹ - Ảnh 14.

“Với mức giá lăn bánh tại Hà Nội hơn 790 triệu đồng, Beijing X7 là mẫu xe khiến mình cảm thấy hài lòng với thiết kế khác biệt, kích thước nhỉnh hơn trong phân khúc, cùng những công nghệ an toàn có độ chính xác cao và gần như chỉ có thể xuất hiện trên những mẫu xe đắt tiền hơn” – anh Mai Thanh Tùng chia sẻ thêm.