Ngoài 2 cấu hình tiêu chuẩn và cao cấp như công bố tại sự kiện ra mắt, VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 còn có thể được bán với hàng loạt cấu hình khác, tùy theo lựa chọn của chủ xe.

Điều đó có nghĩa là VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 sẽ có khả năng cá nhân hóa rất đa dạng chứ không chỉ có cấu hình mặc định từ nhà sản xuất. Các chi tiết mà người mua có thể thay đổi gồm có màu nội/ngoại thất, vành xe, động cơ và hệ dẫn động. Theo VinFast, nếu tính hết thì LUX sẽ có tới hàng triệu lựa chọn cấu hình tùy ý thích khách hàng.

Cả LUX sedan và SUV bản thương mại đều có 8 màu ngoại thất: đỏ, xanh, bạc, đen, nâu, cam, trắng và xám, các bản cao cấp sẽ có 3 tùy chọn màu nội thất là be, đen và nâu. Bên cạnh đó, người mua có thể lựa chọn mâm xe 18 hoặc 19 inch – đối với chiếc sedan, và 19 hoặc 20 inch đối với mẫu SUV.

Về hệ truyền động, khách hàng mua sedan LUX A2.0 bản cao cấp có thể chọn hai mức công suất động cơ 174 mã lực hoặc 228 mã lực cùng nhiều trang bị đa dạng khác. Trong khi đó, SUV LUX SA2.0 sẽ có lựa chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD). Đặc biệt, LUX SA2.0 còn có hệ thống treo khí nén tiên tiến.

Bản cao cấp nhất của VinFast LUX A2.0 và SA2.0 sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn tiêu chuẩn như cốp điện với đá chân mở cốp, mâm 20 inch với SUV và 19 inch với sedan, GPS có bản đồ chỉ đường, phát Wifi, đèn viền nội thất, sạc không dây, rèm che nắng ghế sau chỉnh điện và hệ thống âm thanh 13 loa thay vì chỉ có 8 loa.

Các trang bị tiêu chuẩn dành cho cả LUX A2.0 và LUX SA2.0 gồm hệ thống chiếu sáng LED tự động, màn hình trung tâm 10,4 inch, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, 8 loa, điều hoà tự động 2 vùng, ghế trước chỉnh điện, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện và có sấy cùng nhiều công nghệ an toàn cơ bản là hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảm biến lùi, camera lùi và 6 túi khí.

Về truyền động, như tên gọi của mình, cả LUX A2.0 và LUX SA2.0 đều sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, cho ra hai mức công suất 174 mã lực / 300Nm mô-men xoắn cực đại tiêu chuẩn,và 228 mã lực / 350Nm – chiếc SUV sẽ chỉ có sẵn với 228 mã lực / 350Nm. Tất cả các phiên bản đều được ghép nối với hộp số tự động ZF 8 cấp và dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, tùy chọn là dẫn động 4 bánh.

Theo kế hoạch, VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường nội địa Việt Nam bắt đầu từ khoảng quý III năm sau. Tuy nhiên, hiện tại, hãng đã công bố giá bán của LUX, đồng thời nhận đặt cọc từ bây giờ. Trong đó, LUX A2.0 có giá ưu đãi đợt đầu là 800 triệu VNĐ – hết trợ giá là 366 tỷ VNĐ, mẫu SUV có giá ưu đãi 1,136 tỷ VNĐ – sau đó về giá 1,818 tỷ VNĐ. Giá chưa gồm VAT.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.