Sau nhiều mong chờ, những hình ảnh chính thức đầu tiên của phiên bản sản xuất siêu phẩm Nissan GT-R50 by Italdesign đã chính thức công bố và đi kèm với mức giá khủng 1,12 triệu USD.

Với mức giá lên đến 175.450 USD, GT-R Nismo 2019 là mẫu xe đắt nhất của Nissan tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, mức giá này cũng chưa thấm vào đâu so với siêu phẩm GT-R50 bản đặc biệt chuẩn bị có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed, Nissan GT-R50 by Italdesign vừa được nhà sản xuất xác nhận sẽ có mức giá lên tới 990.000 euro (chưa bao gồm thuế và tùy chọn thêm). Nissan hiện vẫn chưa công bố mức giá và thời gian mở bán mẫu xe này tại thị trường Mỹ, nhưng có thể dễ dàng quy đổi ra mức giá của siêu phẩm này sẽ lên tới 1,12 triệu USD.

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-3.jpg

Được phát triển nhằm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 50 thành lập của GT-R và hãng thiết kế danh tiếng Italdesign, siêu phẩm độc quyền GT-R50 sẽ chỉ được sản xuất giới hạn đúng 50 chiếc. Hiện tại, Nissan đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng và những chiếc GT-R50 đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào đầu năm 2019.

Theo nhà sản xuất, vì được làm thủ công hoàn toàn nên thời gian để tạo ra một chiếc GT-R50 khá lâu, do đó thời gian giao xe cho khách hàng sẽ kéo dài đến hết năm 2020.

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-4.jpg

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-7.jpg

Trước đó, tại Lễ hội Goodwood Festival of Speed, GT-R50 xuất hiện đầy nổi bật với lớp sơn ngoại thất màu xám đi kèm với một số chi tiết tạo điểm nhấn mạ vàng. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất của siêu phẩm này sẽ được khoác lên mình lớp áo mới màu xanh dương độc đáo và vẫn đi kèm với một số chi tiết mạ vàng nổi bật.

Ngoài ra, nếu đã đặt mua GT-R50, khách hàng có thể lựa chọn thêm các tùy chọn độc quyền từ trong ra ngoài để siêu xe này mang dấu ấn của chính chủ nhân của nó.

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-2.jpg

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-4-1.jpg

Sức mạnh của R50 đến từ khối động cơ tăng áp kép V6 3.8L sản sinh công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Theo đó, GT-R50 có sức mạnh lớn hơn GT-R NISMO 110 mã lực và 118 Nm mô-men xoắn.

Không chỉ được tăng cường thêm sức mạnh, R50 còn được trang bị hệ thống treo mới với hệ thống giảm xóc Bilstein có thể điều chỉnh liên tục và hệ thống phanh Brembo nâng cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, bộ vi sai chống trượt lớn hơn và trục dẫn động lớn hơn, mạnh hơn để có thích ứng với sức mạnh mới của xe. Ngoại hình của xe được hoàn thiện với bộ vành thể thao 21 inch.

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-5.jpg

Bên trong xe, khoang cabin nổi bật với nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như bảng táp-lô và lót cửa. Ghế ngồi thể thao được bọc da đen cao cấp, vô-lăng 3 chấu thể thao, bảng đồng hồ cơ truyền thống được thay bằng màn hình kỹ thuật số trực quan hơn. Các chi tiết tạo điểm nhấn mạ vàng tiếp tục xuất hiện trên bảng điều khiển, cửa ra vào và cần số.

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-8.jpg

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-9.jpg

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-10.jpg

nissan-gt-r50-by-italdesign-sieu-pham-dac-biet-11.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.