BMW X7 được nhập khẩu từ Đức, là bản máy xăng. Đại lý đã nhận đặt cọc, hứa hẹn thời gian ra mắt xe không còn xa. Giá tạm tính dưới 5,5 tỷ đồng.

Mẫu SUV cỡ lớn BMW X7 sắp ra mắt tại Việt Nam. Đại lý đã mở đặt cọc. Phiên bản được bán tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng, tiêu chuẩn là xDrive40i. Sẽ không có tuỳ chọn động cơ diesel. Giá bán khởi điểm tạm tính dưới 5,5 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với Lexus LX570 (gần 8,2 tỷ đồng).

Động cơ xe BMW X7 xDrive40i là máy I6, dung tích 3 lít, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đối với lựa chọn máy xăng, phiên bản xDrive50i mạnh hơn với động cơ V8 dung tích 4,4 lít, công suất 462 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.

X7 là mẫu SUV sang và mới nhất của BMW, lần đầu được bán tại Việt Nam. Xe có thiết kế khác biệt lớn so với các dòng X thấp hơn, với lưới tản nhiệt to bản và cụm đèn laser thanh mảnh nối liền. Vành xe có đường kính từ 20 đến 22 inch. Khoang cabin bố trí 7 chỗ ngồi. Trên thế giới, xe còn có tuỳ chọn 6 chỗ ngồi.

Trang bị trên X7 hiện đại với đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí lớn 12,3 inch, âm thanh cao cấp, 2 hàng ghế đều chỉnh điện… Điểm nhấn bên trong xe là cần số dạng pha lê – nét đặc trưng mới của BMW.

Lộ diện phiên bản BMW X7 chuẩn bị được THACO bán tại Việt Nam, giá thấp hơn nhiều Lexus LX570 - Ảnh 2.

Nội thất xe hiện đại và sang trọng với vật liệu da xuất hiện khắp nơi kết hợp ốp gỗ.

BMW X7 chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Trong khi đó, doanh nghiệp tư nhân cũng đang chào bán BMW X7 xDrive40i nhưng nhập khẩu Mỹ và có 6 chỗ ngồi. Xe được cho biết đang trên đường về Việt Nam.

Đối thủ của BMW X7 tại Việt Nam là Mercedes-Benz GLS hay Lexus LX570. Phiên bản GLS400 đang có giá 4,6 tỷ đồng, sẽ có sức cạnh tranh lớn với X7 xDrive40i giá tạm tính dưới 5,5 tỷ đồng. Dòng LX của Lexus chỉ có một phiên bản LX570, giá 8,18 tỷ đồng.

Như vậy, trong năm nay, dòng X của BMW tại Việt Nam có khá nhiều sản phẩm mới, khởi đầu là X4. Ba mẫu SUV tiếp theo sắp ra mắt có X3, X5 và X7. Hiện chưa có thông tin về mẫu xe X6 thế hệ mới sẽ về nước trong khoảng thời gian nào.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.