So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản “Color Block” của mẫu Phantom VIII do danh hoạ Marc Quinn chắp bút sở hữu mức giá bán cao hơn gấp 2,4 lần.

Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện đấu giá có tên gọi E Einaina Art for Allergy x Dine on the Line được tổ chức tại Goodwood, Vương quốc Anh, siêu phẩm Rolls-Royce Phantom VIII do danh hoạ Marc Quinn chắp bút đã được bán đấu giá thành công với mức giá 888.000 bảng Anh (~26 tỷ VNĐ). Được biết, toàn bộ số tiền quyên góp thành công từ buổi đấu giá, bao gồm cả tiền bán siêu phẩm Phantom VIII sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện.

So với phiên bản tiêu chuẩn, độc bản Rolls-Royce Phantom VIII do danh hoạ Marc Quinn cùng Rolls-Royce hợp tác thiết kế sở hữu một “bộ cánh” hoàn toàn mới và mang hơi thở của phong cách nghệ thuật đương đại. Với tạo hình đa sắc, siêu phẩm Phantom VIII này thực sự trở nên đặc biệt, nó được miêu tả như một bức hội hoạ giàu bản sắc, một kiệt tác nghệ thuật trên 4 bánh xe di chuyển được trên đường phố. Ngoài sự khác biệt về lớp sơn ngoại thất, siêu phẩm Phantom VIII do danh hoạ Marc Quinn chắp bút sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào về trang bị và tiện nghi so với các mẫu Phantom VIII khác. 

Siêu phẩm Rolls-Royce Phantom “Color Block” được sản xuất bởi chính Rolls-Royce Anh Quốc.

So với mức giá bán tiêu chuẩn là 450.000 USD, giá bán sau cuộc đấu giá của phiên bản “Color Block” này cao hơn 2,4 lần; tương đương 1,09 triệu USD (~26 tỷ VNĐ)

Do được phát triển trên phiên bản tiêu chuẩn, do đó về truyền động, độc bản Phantom “Color Block” của danh hoạ Marc Quinn vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp thông minh.