Nhiều người cũng có cùng quan điểm với chủ xe Toyota Corolla Cross về mức báo giá từ phía đại lý.

Mới đây, một chủ xe Toyota Corolla Cross đã đăng tải những hình ảnh đính kèm dòng trạng thái về việc thay thế phụ tùng chiếc xe của mình. Cụ thể, logo Toyota phần đầu xe đã bị nứt vỡ do va chạm. Sau khi đưa vào hãng kiểm tra, chủ xe mới tá hoả khi thấy báo giá chi phí thay thế mặt logo lên tới 8,25 triệu đồng.

Thay logo bị vỡ, chủ xe Corolla Cross tá hỏa khi nhận hóa đơn hơn 8 triệu, nhiều người lo lắng nạn logo tặc sẽ gia tăng - Ảnh 1.

Bài đăng của chủ xe Toyota Corolla Cross.

Qua những bức ảnh đăng tải, thấy rõ chỉ có phần mặt của logo bị hư hỏng. Một số bình luận cho rằng vụ va chạm đã ảnh hưởng đến radar phía sau logo (được tích hợp cho những phiên bản sử dụng tính năng kiểm soát hành trình thích ứng) nên báo giá như vậy là hợp lý. Tuy nhiên, ý kiến trên đã bị bác bỏ khi chủ xe cho biết: “Radar cách 2cm vào bên trong. Va chạm nhẹ nên không vấn đề gì”. Anh cũng cho biết thêm mình đã phải chờ hơn 10 ngày mới có thể thay thế được logo mới.

Xe vẫn được hỗ trợ bảo hiểm và chủ xe chỉ phải đóng 1 triệu đồng phí miễn thường để thay thế. Một chủ tài khoản trên mạng xã hội bình luận: “Toyota giờ này cái gì cũng chát. Thay chìa khoá mà showroom báo 5,9 triệu đồng, sót hết cả ruột các bác ạ. Đợt tới không biết có nạn vặt trộm logo Cross không nữa.”

Thay logo bị vỡ, chủ xe Corolla Cross tá hỏa khi nhận hóa đơn hơn 8 triệu, nhiều người lo lắng nạn logo tặc sẽ gia tăng - Ảnh 3.

Một số bình luận khác về mức giá thay logo trên bài đăng của chủ xe Toyota Corolla Cross.

Những câu chuyện về chi phí bảo dưỡng xe luôn là chủ đề bàn tán trên nhất nhiều hội nhóm hay diễn đàn. Trong đó, những tình huống báo giá gây “choáng” đa phần đến từ các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW. Hoá đơn hơn 8 triệu đồng cho logo chiếc Toyota Cross cũng đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi mới trong hội những người sử dụng mẫu xe này tại Việt Nam.