Ngày 2/8/2023, chiếc Haval H6 HEV nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sản phẩm thế hệ mới đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. 

Haval H6 HEV sử dụng công nghệ Hybrid tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đồng thời tại sự kiện, hãng ra mắt đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên tại 63 Cổ Linh – Hà Nội (Haval Long Biên).

Kể từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2011, Haval H6 đã trở thành một trong những mẫu xe hàng đầu toàn cầu của hãng, với doanh số hơn 4 triệu xe tại hơn 51 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới.

Doanh số toàn cầu của Haval đạt trên 8 triệu xe với 700 mạng lưới bán hàng ở nước ngoài, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại 7 nước, 13 nhà máy sản xuất toàn quy trình.

Nhà máy “năng lượng mới” Rayong tại Thái Lan có diện tích 658.800 mét vuông, công suất sản xuất 80.000 xe/ năm với tỷ lệ nội địa hóa 45%; sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất và công nghệ tiên tiến nâng cấp toàn diện nhà máy thành một “nhà máy thông minh” thống nhất toàn cầu đảm bảo mọi dự án đều đạt hiệu quả cao nhất và các tiêu chuẩn lợi ích.

Haval H6 Hybrid Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ nhà máy Rayong với 5 lựa chọn màu sắc: Trắng Thời Thượng, Đen Lịch Lãm, Xanh Mạnh Mẽ, Xám Thời Trang và Đỏ Cá Tính.

Thừa hưởng tầm nhìn lái rộng của thế hệ thứ hai, Haval H6 HEV mang đến cho người lái tầm nhìn lái an toàn và cảm giác lái tốt. Ghế rộng được chủ sở hữu ưa chuộng ở thế hệ thứ hai cũng được giữ lại và thêm vào đó chiều dài cơ sở của xe được tăng lên khiến cho hàng ghế sau trở nên rộng rãi hơn nữa. 

Haval H6 HEV thế hệ thứ ba thừa hưởng gen sản xuất ô tô xuất sắc của thương hiệu và đi trước hơn một thế hệ với tầm nhìn về tương lai.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA HAVAL H6 HEV THẾ HỆ THỨ BA SO VỚI THẾ HỆ TRƯỚC.

So với thế hệ trước, Haval H6 HEV thế hệ thứ ba có thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động và mạnh mẽ, đậm chất khí động học nhờ được thiết kế theo tỷ lệ vàng với những đường nét ấn tượng và đường cong tinh tế chạy dọc thân xe. 

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.683×1.886×1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm Haval H6 HEV có vẻ ngoài uy mãnh, kích thước rộng lớn.

Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển, có tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy về sự thành công và thịnh vượng.

Cụm đèn trước là đèn LED tích hợp thấu kính khuếch đại ánh sáng, có tính năng tự động điều chỉnh độ cao. Đèn ban ngày đồng thời là đèn báo rẽ có thiết kế kéo dài dạng nanh sư tử thời trang và ấn tượng. Đèn pha dạng LED kiểu ma trận hoàn toàn mới. Điểm nhấn phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang. Thiết kế đèn hậu xuyên thấu bắt mắt kéo dài chiều rộng thị giác, ăn nhập với chụp đèn màu đỏ và hình dáng tổng thể của đuôi xe tạo nên vẻ quyến rũ linh hoạt.

Mang vẻ đẹp của thiết kế dành cho tương lai, ngoại thất Haval H6 Hybrid nổi bật với điểm nhấn vòng eo thon gọn hai bên thân xe như một dây cung đã sẵn sàng rời cung, kết hợp với bánh trước và bánh sau với lazang hợp kim 19inch đa chấu khỏe khoắn, đậm chất thể thao làm cho thân xe toát lên sự vững chãi, mạnh mẽ cá tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách tối giản hướng tới 5 giác quan (nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận), được bọc da cao cấp và trang bị các tiện nghi hiện đại: Bộ 3 màn hình: màn hình HUD hiển thị trên kính lái, màn hình đa thông tin 10.25 inch và màn hình cảm ứng thông minh 12.30 inch, vô lăng ba chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng với viền kim loại sáng bóng, cần số điện tử núm xoay tinh xảo, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng nhiệt độ với chức năng lọc không khí và tạo i-on âm, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama siêu lớn với kích thước 1364* 870mm tạo cho người ngồi trong xe cảm giác không gian được mở rộng tối đa. Cốp điện có 4 chế độ đóng/ mở an toàn và tiện lợi.

Hộc chứa đồ được chế tạo thủ công với vật liệu thân thiện tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Ghế bọc da kết hợp hai màu ghi đen hài hòa bắt mắt, các chi tiết trang trí sắc sảo và tinh tế trong từng đường nét với tông màu vàng hồng trẻ trung và thời trang. 

Haval H6 Hybird được NCAP trao chứng nhận xếp hạng An toàn 5 sao và được đánh giá cao về mức độ an toàn với công nghệ độc quyền L.E.M.O.N Platform, khung thép cường lực độ bền cao gia tăng tỷ trọng tới 71,61%, thép định hình nhiệt 1500Mpa gia tăng tỷ trọng tới 13%. Đây là những yếu tố quan trọng và khác biệt giúp tạo nên một khung xe chắc chắn, có khả năng hấp thụ xung lực cao và bảo vệ vượt trội.

Công nghệ Hybrid giúp người dùng đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, trải nghiệm cảm giác lái mượt mà êm ái cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ của xe; tự tin và thoải mái trên mọi hành trình

H6 cũng sở hữu hệ thống hỗ trợ lái thông minh (Advanced Driver Assistance Systems) như các dòng xe điện tiên tiến khác với nhiều tính năng ưu việt như: kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi xe tự động theo đường tiến, cảnh báo va chạm trước (FCW) và cảnh báo va chạm phía sau (RCW), phanh tự động khẩn cấp, tránh xe thông minh (WDS), phát hiện điểm mù (BSD), cảnh báo chệch làn đường, đỗ xe tự động ghép dọc (IAP), đỗ xe tự động ghép ngang (IIP), hỗ trợ chuyển làn đường (LCA), cảnh báo mở cửa, hỗ trợ giữ làn đường (LKA), giữ làn đường khẩn cấp (ELK), giữ trung tâm làn đường (LCK), camera 360 độ, giám sát sự mệt mỏi của người lái, cảnh báo giới hạn tốc độ cài đặt quá mức.

Haval H6 Hybrid thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới có khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp motor điện sinh ra tổng công suất cực đại 240 mã lực và mô men xoắn cực đại 530 Nm. Khả năng vận hành của Haval H6 mạnh mẽ tương đương và thậm chí lớn hơn một số dòng xe phân khúc D.

Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 18 km/lít khoảng 5,5 lít xăng/100 km nhờ hoạt động hiệu quả tối ưu của động cơ Hybrid kết hợp motor điện.

Xe được trang bị 4 chế độ lái: tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt đem lại cho người lái những trải nghiệm cảm giác lái phong phú, thú vị và sư an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng xe

THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU, UY TÍN; HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ TẠI VIỆT NAM CHUYÊN NGHIỆP, BÀI BẢN VÀ VỮNG MẠNH

Haval là thương hiệu toàn cầu, được yêu thích và tin tưởng lựa chọn tại nhiều quốc gia trên thế giới (Brazil, Chi Lê, Ecuador, Ả Rập Saudi, Iraq, Nga, Úc, Thái Lan, Phillipines, Campuchia, …) với mạng lưới phân phối rộng lớn hơn 700 kênh phân phối.

Nhà phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam: Công ty GWM Thành An – Việt Nam với sự đồng hành của Tập đoàn Thành An hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.

Hệ thống Đại lý dư kiến mở trong năm 2023 là 6 Đại lý (3 Đại lý tại Hà Nội: 3S, 2S và 1S; 3 Đại lý tại các tỉnh thành phía Bắc và Trung (Hòa Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh). Kế hoạch mở Đại lý Haval đến năm 2024 dự kiến từ 25 đến 30 Đại lý.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TỐT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Những khách hàng đầu tiên mua xe sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn như:

Quà tặng may mắn 3 chỉ vàng 9999

Chương trình tặng bảo hiểm thân vỏ

Thẻ ưu đãi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trị giá 50 triệu

Chương trình hỗ trợ khách hàng đổi sang xe mới với ưu đãi thêm 20 triệu

Chính sách bảo hành: xe mới giao cho khách hàng được bảo hành về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước, trừ các bộ phận hao mòn. Pin được bảo hành lâu hơn với thời gian 8 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.