Được biết, chiếc Ferrari 488 GTB này thuộc sở hữu của một showroom mua bán xe sang nhập khẩu ở TP. Hồ Chí Minh. Nguyên bản xe sở hữu màu sơn trắng muốt nhưng cách đây không lâu siêu ngựa đã được đổi sang màu trắng nhám, kết hợp với các sọc đỏ vô cùng bắt mắt.

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Theo thống kê, tại Việt Nam hiện có 4 chiếc Ferrari 488 GTB sở hữu màu sơn trắng muốt, định cư lần lượt ở Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng và Tiền Giang. Siêu ngựa trong bài là chiếc 488 GTB thứ xuất hiện tại Việt Nam.

488 GTB được coi là siêu xe Ferrari bán chạy nhất Việt Nam, trong khoảng 2 năm trở lại đây đã có không dưới 10 chiếc được đưa về nước bao gồm cả bản GTB và Spider.

Ước tính mỗi chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam có giá khoảng 15 tỷ đồng, bản Spider có giá cao hơn.

Ferrari 488 GTB được yêu thích bởi ngoại hình khỏe khoắn với những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh. Cản trước của “siêu ngựa Ý” được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.

2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi góp phần tăng thêm sự mạnh mẽ của siêu ngựa.

Siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, vận tốc tối đa đạt 330 km/h.

        

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.