Những chiếc Chevrolet Corvette Z06 khá được dân chơi Việt ưa chuộng vì nó được xếp vào hàng siêu xe và lại có mức giá rất hợp lý. Chiếc Corvette Z06 trong bài là chiếc mang ngoại thất màu xanh dương đầu tiên về Việt Nam.  

Corvette Z06 sở hữu ngoại hình hầm hố với những điểm nhấn màu đen bọc sợi carbon thể hiện ở hốc hút gió trên nắp ca-pô, hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau. Cánh gió lớn sợi carbon phía sau chính là đặc điểm giúp phân biệt Z06 với bản thường.

Xe sở hữu bộ la-zăng màu đen bóng khoẻ khoắn, đối lập với cụm phanh màu đỏ cũng tạo nên một điểm nhấn ở ngoại thất của xe. Để tăng cường hiệu suất cũng như khả năng bám đường, xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup.

Nội thất của xe được cải tiến với ghế bọc da có thể điều chỉnh với 8 chế độ nhớ, điều hòa khí hậu hai vùng độc lập, hệ thống loa Bose 10 loa. Vô lăng 3 chấu bọc da có được những chi tiết sợi carbon và nhôm xước cùng những nút bấm chức năng. Màn hình hiển thị 8 inch trên bảng táp lô được đặt nghiêng so với người lái, giúp điều chỉnh dễ dàng hệ thống thông tin giải trí khi di chuyển. Bên cạnh đó, màn hình này cũng hiển thị những thông tin như dẫn đường, hiển thị camera. Bệ cửa được ốp sợi carbon, logo và huy hiệu Corvette đặt trên bậc cửa.

Chevrolet Corvette Z06 sử dụng động cơ V8 có dung tích 6.2 lít sản sinh 650 mã lực tại vòng quay 6.400 vòng/phút (mạnh hơn 200 mã lực so với bản thường) và mô-men xoắn cực đại 881 Nm tại vòng quay 3.600 vòng/phút. Z06 cũng được nâng cấp hộp số, từ 6 cấp lên 8 cấp, giúp khả năng tăng tốc và vận hành mượt hơn.

Corvette Z06 có dung tích cốp lớn do động cơ được đặt trước, phần nắp kính vòm lên trên để chừa không gian cho hành lý.

Hệ thống phanh trên Z06 cũng lớn hơn rất nhiều so với phiên bản thường. Kẹp phanh do Brembo cung cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.