Chiếc Rolls-Royce Wraith này từng thuộc sở hữu của đại gia cafe Trung Nguyên nhưng xe đã được bán cho một một công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5, TP.Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua.

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Vào khoảng tháng 6 năm nay, chiếc Rolls-Royce Wraith này đã được tân trang lại với ngoại thất 2 tông màu. Cụ thể, xe được dán decal màu đen từ nắp capo, qua trần xe và kết thúc ở cửa cốp xe. Bên cạnh đó, bộ mâm 7 chấu đơn của xe được mạ crôm sáng bóng thay cho màu sơn đen nhám lúc trước.

Rolls-Royce Wraith được coi như một bản coupe của Ghost. Wraith sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn nên được những người trẻ giàu có yêu thích hơn Phantom.


Chiếc Wraith này có nội thất được phối 2 tông màu màu trắng/đen, các ốp gỗ chủ đạo cũng mang sắc đen. Một vài chi tiết gỗ sáng màu ở bệ trung tâm và cánh cửa tạo nên điểm nhấn. Xe 4 chỗ nhưng chủ yếu phục vụ 2 người phía trước. Hàng ghế sau người lớn vẫn ngồi được nhưng không được thiết kế để phục vụ như một ông chủ.

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp. Theo lý thuyết, chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây.