Sau thời gian dài trưng bày ở showroom chính hãng tại Hà Nội, chiếc Bentley Bentayga với màu ngoại thất độc nhất đã tìm được chủ nhân người Hải Phòng và xe nhanh chóng được đưa đi đăng kí biển số.

Chiếc Bentley Bentayga màu độc này được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam hồi cuối tháng 3/2018. Xe sở hữu màu ngoại thất nâu đậm, đi cùng bộ vành 5 chấu kích thước 22 inch. Những chi tiết còn lại vẫn tương tự những chiếc Bentayga khác được đưa về trước đó.

Phần đầu xe của Bentayga mượn thiết kế từ đàn anh Continental với lưới tản nhiệt đặc trưng của Bentley và cụm đèn pha tròn.


Khe thoát gió bên sườn cách điệu hình chữ “B”

Lưới tản nhiệt đặc trưng mạ chrome sáng bóng

Bên trong chiếc Bentayga W12 là nội thất xa xỉ được chế tác cầu kỳ, các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner phải dùng đến 12 bộ da bò và dành ra 100 giờ để hoàn thiện với tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Nội thất được bọc da với màu nâu, đi cùng với các điểm nhấn màu kem và các chi tiết làm từ gỗ óc chó sang trọng. Vô lăng bọc da, chỉnh điện 4 hướng, cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để bọc da vô lăng.

Bentayga được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông… giúp người lái hoàn toàn yên tâm tận hưởng những chuyến đi theo phong cách riêng – phong cách Bentley.

Trái tim của Bentayga là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg.

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga thời điểm hiện tại có giá bán hơn 20 tỷ đồng.