Hai “ông trùm” thế lực dẫn đầu phân khúc SUV siêu sang hiện tại chính là Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan. Tuy nhiên, tương lai không xa, Range Rover sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với 2 cái tên trên.

Range Rover thế hệ kế tiếp dự kiến ra mắt vào năm 2021 sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay cho loại D7u hiện tại. Khung gầm MLA không chỉ nhẹ hơn D7u nhờ sử dụng chất liệu nhôm mà còn đa năng hơn, giúp việc thay đổi các thông số dễ dàng hơn, phù hợp nhất với các mẫu xe được chế tạo. Khung gầm MLA còn có khả năng tích hợp các hệ thống truyền động mới như EV hay là dòng hybrid sạc điện PHEV bên cạnh các tùy chọn xăng/diesel truyền thống.

Tất cả các tùy chọn động cơ hiện tại trên chiếc Range Rover gồm: V6 3.0L, V8 4.4L hay là V8 3.0L, 5.0L siêu nạp (xăng) sẽ được đổi sang dòng I-6 Ingenium (hỗ trợ bởi mô tơ điện 48V).

Range Rover 2021 vẫn sẽ được thiết kế theo phong cách đặc trưng đã làm nên tên tuổi của dòng SUV này. Tuy nhiên, hệ thống đèn pha trước và sau hứa hẹn sẽ hiện đại hơn cùng với nội thất tích hợp hệ thống Smart tương tự Jaguar E-Pace, màn hình Touch Pro Duo của Velar hay là công nghệ kết nối thông minh Internet of Things. Đây sẽ là những bước cải tiến hoàn hảo nhất để mẫu SUV thế hệ mới này có thể cạnh tranh công bằng với Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.