Được mệnh danh là “Bóng ma bạc”, Rolls-Royce Silver Ghost từng có một thời huy hoàng khi luôn được ngồi ở vị trí: dòng xe tốt nhất thế giới. Để tưởng nhớ Silver Ghost, hãng xe Anh Quốc đã tung ra một phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới của mẫu xe này.

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

Rolls-Royce Silver Ghost Collection và Ghost thông thường có rất ít sự khác biệt, ngoại trừ màu sơn bạc Cassiopeia riêng biệt của Silver Ghost cùng các điểm nhấn như lưới tản nhiệt đen và nắp trung tâm vành xe độc quyền.

Ngoài ra, vẻ tinh tế và đẳng cấp của Silver Ghost Collection còn được nâng cấp hơn nhờ biểu tượng Spirit of Ecstasy được làm bằng bạc nguyên chất, đây là di sản đầy tự hào và đậm chất lịch sử của thương hiệu xe sang Anh Quốc. Trên chân đỡ biểu tượng Nữ thần còn có một mảnh ốp đặc biệt khắc dòng chữ AX201 – biển số đăng ký của chiếc “Silver Ghost” ban đầu.

Chia sẻ về Rolls-Royce Silver Ghost Collection đặc biệt, ông Matthew Butt, Giám đốc dòng sản phẩm Ghost cho biết: “Chúng tôi đặc biệt chú ý đến các tính năng của Silver Ghost Collection.

Dựa trên các dẫn liệu lịch sử, cùng khả năng chế tác thủ công tay nghề cao của đội ngũ kỹ sư và tất cả lòng tôn kính dành cho lịch sử, chúng tôi đã tạo nên diện mạo tinh tế của Silver Ghost Collection.

Bộ sưu tập là minh chứng cho sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu, giống như những gì Ghost đã đạt được trong thời đại hoàng kim. Silver Ghost Collection thực sự là một bộ sưu tập rất thu hút.”

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.