Những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019 đã cho thấy diện mạo của chiếc roadster thể thao mới sẽ gần giống với bản concept đã ra mắt hồi năm ngoái.

Chiếc Z4 cụ thể này sở hữu cấu hình M40i, với mặt tiền cá tính và các đèn pha được thiết kế vuốt ngược ra sau. Một vài điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe là lưới tản nhiệt hoạ tiết hình chữ Y, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, mui xe dài quyến rũ và kính chắn gió dốc táo bạo.

Các nhà thiết kế của BMW cũng đã lắp đặt cho xe cặp đèn hậu thanh mảnh, hệ thống ống xả kép, đuôi xe tương đối ngắn với tích hợp nhiều hốc thông gió cùng cánh lướt gió cố định, hai thanh cuộn cỡ lớn ở khoang sau, bộ khuếch tán thể thao cũng rất ấn tượng khi có thêm các điểm nhấn bằng kim loại.

Làm tròn diện mạo của Z4 M40i hoàn toàn mới là bộ la-zăng 5 chấu, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh hiệu suất cao, đi kèm các kẹp phanh màu xanh dương nổi bật.

Tuy nhiên tất cả những yếu tố kể trên đều chưa phải điểm ấn tượng nhất của Z4 2019, nội thất thể thao, tiện nghi và tràn ngập công nghệ cao mới là thứ được mong chờ hơn cả.

Khoang cabin của BMW Z4 M40i 2019 được trang bị vô lăng ba chấu trẻ trung, ngay phía sau là bảng đồng hồ đo kỹ thuật số hiện đại vay mượn trực tiếp từ dòng sản phẩm 8-Series Coupe thế hệ mới.

Ngăn xếp trung tâm nổi bật với hệ điều hành iDrive tích hợp thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng cỡ lớn, có viền bao kim loại giúp tăng vẻ sang trọng. Ở bên dưới màn hình này là các cửa gió điều hòa mảnh mai cũng được bao quanh bằng viền kim loại.

Cụm điều khiển trung tâm của xe trông có vẻ tương đối mỏng và nó có đi kèm một tấm bảng có thể thu vào để lộ ra bộ sạc không giây cho điện thoại thông minh, một khu để đồ nhỏ và cổng sạc USB.

Chưa hết, các hình ảnh ít ỏi còn cho thấy thiết kế của núm cần số, bộ điều khiển iDrive trên BMW Z4 mới cũng như một cái nhìn lướt qua của bàn đạp làm bằng thép không gỉ.

Về truyền động, BMW vẫn đang giữ bí mật về các chi tiết cụ thể nhưng hãng xe Đức đã xác nhận rằng Z4 M40i sẽ được trang bị một động cơ 6 xi-lanh mới cực kỳ mạnh mẽ.

Các thông số kỹ thuật của động cơ mới không được tiết lộ nhưng các báo cáo trước đây đã gợi ý rằng đó sẽ là một đơn vị tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra khoảng 380 mã lực.

Ngoài ra, hãng còn cho biết chiếc roadster Z4 M40i mới sẽ được trang bị hệ thống treo thể thao có thể hạ thấp gầm xe, đi kèm bộ giảm xóc điều khiển điện tử hiện đại cùng một bộ khóa vi sai chống trượt cầu sau.

Các thông tin chính thức của BMW Z4 2019 sẽ được hãng công bố vào ngày 23/8 tới đây, có thể bao gồm cả giá bán.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.