Sau khi được nâng cấp diện mạo, siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 mang biển số Sài Gòn có tần suất “dạo phố” khá thường xuyên. Với bộ cánh mới, siêu bò luôn khiến mọi người phải chú ý mỗi khi nó xuất hiện.

Không còn sở hữu bộ cánh xanh lá đơn điệu như thời gian trước, chiếc Lamborghini Huracan này được tô điểm thêm bằng gói độ ngoại thất của hãng RevoZport cũng như decal phong cách GT3 EVO, bổ sung cho xe nhiều thành phần màu đỏ và đen trên nền xanh cốm.

Ngoài ra, siêu bò hàng hiếm vẫn giữ lại nhiều chi tiết nâng cấp từ cuối năm ngoái, đó là ống xả FI hàng hiệu, bộ mâm đa chấu 20 inch của hãng Vossen, ốp hông, líp trước và cánh gió khổng lồ phía sau đều được làm từ sợi carbon, trong đó riêng cánh gió có giá ở thị trường nước ngoài là 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ).

Lamborghini Huracan LP610-4 được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva. Đây là mẫu xe được phát triển để thay thế cho đàn anh Gallardo.

Sức mạnh của Lamborghini Huracan LP610-4 đến từ khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. Sau khi được nâng cấp, Huracan có công suất 700 mã lực theo đúng tiêu chuẩn mà hãng RevoZport đặt ra. Ngoài Lamborghini Huracan LP610-4, vị chủ nhân của “siêu bò” này còn sở hữu cả một siêu xe mui trần của McLaren.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.