Chiếc Ford Mustang 2018 màu đỏ rực rỡ này thuộc quyền sở hữu của một đại gia ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, đây là chiếc Mustang đời mới đầu tiên về Việt Nam và chỉ vừa ra biển hồi cuối tháng 8 năm nay.

Được đưa về nước từ đầu tháng 6/2018 qua một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội, Ford Mustang 2018 ngay lập tức gây sốt với truyền thông nước nhà bởi nước sơn đỏ rực rỡ đặc trưng của mẫu xe này.

Ngoài chiếc xe đang định cư ở Lâm Đồng, Việt Nam còn có một chiếc Mustang đời mới khác sở hữu bộ cánh màu vàng và thuộc về tay chơi Bình Dương.

Mặc dù chưa được công bố chính xác giá bán, nhưng trước đó, chiếc Mustang 2018 màu đỏ đầu tiên đã được đơn vị nhập khẩu chào bán với giá khoảng 2,36 tỷ VNĐ – đắt gấp 4 lần so với giá bán khởi điểm của Mustang 2018 tại Mỹ.

So với đời trước, Ford Mustang 2018 có khá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất, chủ yếu ở phần đầu xe, có thể kể đến như mui xe được hạ thấp 20mm, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được được thiết kế lại.

Ngoài ra, chiếc xe cơ bắp còn sở hữu cánh gió trước khí động học, hai bên hông và đuôi xe sơn đen tương phản, cùng nắp ca-pô cơ bắp có hai cửa hút gió, các mâm xe thể thao và bộ khuếch tán mạnh mẽ phía sau. Mutsang 2018 đầu tiên về Việt Nam cưỡi trên bộ mâm đa chấu kép 17 inch, bọc gọn trong các lốp kích cỡ 235/55R17.

Vòng ra phía sau, Mustang 2018 tiếp tục thu hút ánh nhìn với cụm đèn hậu mới và  3 dải đèn LED hình chữ C, bộ khuếch tán màu đen cùng những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ cũng như ống xả đặt hai bên.

Ảnh: Tuan Manh

Đối với nội thất, bản nâng cấp mới nhất của Ford Mustang cũng sở hữu đáng kể cải tiến ở bên trong, như nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết bọc chất liệu giả sợi cacbon. Vô lăng kim loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số phong cách thể thao.

Xe có cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ, màn hình trung tâm nhỏ thay vì tùy chọn loại 12 inch vẫn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cùng với dàn âm thanh Shaker Pro và ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ, cấu hình 2 + 2 chỗ ngồi.

Về truyền động, Mustang đời 2018 đầu tiên có mặt tại Việt Nam sử dụng khối động cơ Ecoboost 2.3 lít cho công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474Nm. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp tiên tiến (bản cũ chỉ có số tự động 6 cấp).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.