Nếu bạn là fan của series phim về robot thành công nhất mọi thời đại Transformers và… có rất nhiều tiền thì đây quả là một tin vô cùng hấp dẫn.

Dựa trên series đồ chơi của hãng Hasbro, 6 phần phim trải dài 11 năm của Transformers không chỉ làm mãn nhãn người xem bằng những cảnh cháy nổ hoành tráng, những khí tài quân sự đỉnh cao mà còn là dàn diễn viên – chính là những mẫu xe tốc độ vô cùng bắt mắt.

Và nếu là fan cứng của series này, chắc hẳn bạn không thể nào quên chàng trinh sát giỏi nhất phe Autobot – Bumblebee, được thủ vai bởi mẫu xe cơ bắp huyền thoại Chevrolet Camaro. Trải qua 6 phần phim cùng 5 mẫu Camaro xuất hiện (tính cả phần phim riêng về Bumblebee mới ra gần đây), cuối cùng, như để chiều lòng người hâm mộ, 4 trong 5 chiếc xe đã được mang ra bán đấu giá.

Đại gia tranh nhau mua 4 chiếc Chevrolet Camaro đã biến hình trong Transformers - Ảnh 1.

Tạo hình của Bumblebee trong phần phim mới nhất, tuy nhiên phần lớn Bumblebee ẩn trong ngoại hình của một chiếc Volkswagen Beetle chứ không phải là Camaro.

Barrett-Jackson, một công ty đấu giá có trụ sở tại Arizona, Mỹ sẽ đứng ra tổ chức buổi đấu giá cho 4 chiếc xe này. Người trả giá cao nhất sẽ sở hữu model 2010 xuất hiện trong phần phim Transformers thứ nhất và thứ hai, model 2010 trong tập phim thứ ba, model 2013 trong tập phim thứ tư và model 2016 trong tập phim thứ năm.

Đại gia tranh nhau mua 4 chiếc Chevrolet Camaro đã biến hình trong Transformers - Ảnh 2.

Bốn chiếc “Bumblebee” sẽ được bán đấu giá.

Tất cả 4 chiếc Chevrolet Camaro đều được trang bị động cơ V8 và hộp số tự động, tuy nhiên, 4 chiếc xe đem đấu giá không thể lái trên đường công cộng vì là xe đã độ, không được phép lưu thông theo luật Mỹ. Mặc dù vậy, vẫn có cơ hội cho 4 chiếc Camaro này bởi đã có trường hợp xe “độ đẽo” đem đấu giá rồi sau đó được hợp thức hóa chạy trên đường.

Hiện chưa có bất kì hình ảnh nào về nội thất của 4 chiếc xe. Barrett-Jackson cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được làm từ thiện.

Một vài hình ảnh của chiếc xe cơ bắp biểu tượng Camaro cùng anh trinh sát tài ba Bumblebee trong năm phần phim trải dài từ năm 2008 đến nay:

Đại gia tranh nhau mua 4 chiếc Chevrolet Camaro đã biến hình trong Transformers - Ảnh 3.
Đại gia tranh nhau mua 4 chiếc Chevrolet Camaro đã biến hình trong Transformers - Ảnh 4.
Đại gia tranh nhau mua 4 chiếc Chevrolet Camaro đã biến hình trong Transformers - Ảnh 5.
Đại gia tranh nhau mua 4 chiếc Chevrolet Camaro đã biến hình trong Transformers - Ảnh 6.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.