Một chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu hồng crôm siêu nổi bật đã bị cảnh sát tỉnh Ontario, Canada tạm giữ vì tội vượt quá tốc độ cho phép.

Cụ thể, siêu xe thể thao nhà Lamborghini đã chạy với tốc độ 168 km/h trên Quốc lộ 7, gần Hazeldean, Canada, trong điều kiện thời tiết không lý tưởng, và nó lập tức bị Cảnh sát tỉnh Ontario (OOP) chặn lại vì nó là mối nguy hiểm với những người giao thông khác cũng như chính nó.

Được biết, các sĩ quan OOP đã tạm giữ siêu xe Aventador Roadster này trong một tuần và đình chỉ giấy phép lái xe của tài xế trong vòng 7 ngày.

Trên Twitter, chủ nhân của chiếc Aventador Roadster màu hồng crôm siêu nổi bật đã đăng tải bức ảnh các cảnh sát Ontario kéo xế cưng của mình đi, vô tình tiết lộ xe mang biển số “Haterz”. Nhờ đó mà chúng ta biết được nhiều hơn về chiếc xe này.

Ngoại trừ bộ cánh hồng rực ấn tượng, siêu bò Ý có lẽ vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.