Sau khi tậu chiếc Rolls-Royce Ghost này cách đây không lâu, vị đại gia này đã quyết định khoác lên lớp lớp decal màu đỏ hiếm thấy tại Việt Nam.

Nguyên bản chiếc Rolls-Royce Ghost Series II này sở hữu lớp sơn màu trắng muốt cho toàn bộ phần ngoại thất. Tuy nhiên, dường như màu sơn này khiến vị đại gia cảm thấy nhàm chán nên đã quyết định tân trang lại bằng phương pháp dán decal. Có khá nhiều chiếc màu trắng đã xuất hiện ở Việt Nam nên màu đỏ khiến xe thu hút hơn hẳn.

Diện mạo mới của chiếc Rolls-Royce Ghost này là sự kết hợp hai tông màu là đỏ đậm cho phần lớn thân xe và màu bạc cho phần nắp capo cũng như viền kính chắn gió. Theo giới mê xe Việt, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost duy nhất tại dải đất chữ S sở hữu màu sơn đỏ đậm này. Màu sơn mới cũng khiến chiếc xe nổi bật hơn rất nhiều nếu so với nguyên bản.

Các chi tiết khác trên xe vẫn được giữ nguyên bản như bộ vành 5 chấu kép, logo thiếu phụ bay, cặp ống xả… đều được làm từ kim loại sáng bóng là điểm nhấn tương phản với màu sơn của thân xe.

Đại gia Hà thành lột xác Rolls-Royce Ghost bình thường thành chiếc độc nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Phương pháp đổi màu sơn xe bằng phương pháp dán decal hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người chơi xe Việt. Ưu điểm của cách làm này chính là chủ xe không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn tạo nên vẻ ngoài mới mà vẫn giữ được màu sơn gốc. Đặc biệt, phương pháp thức hiện cũng khá nhanh chóng.

Rolls-Royce Ghost Series II sử dụng khối động cơ V12 6,6 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Rolls-Royce Ghost sử dụng hộp sô tự động 8 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong trong 5 giây.

Đại gia Hà thành lột xác Rolls-Royce Ghost bình thường thành chiếc độc nhất Việt Nam - Ảnh 3.
Đại gia Hà thành lột xác Rolls-Royce Ghost bình thường thành chiếc độc nhất Việt Nam - Ảnh 4.
Đại gia Hà thành lột xác Rolls-Royce Ghost bình thường thành chiếc độc nhất Việt Nam - Ảnh 5.