Một thành viên có tên Chazcron của diễn đàn Midengine Corvette đã khiến mọi người ngạc nhiên khi đăng tải đoạn video cho thấy một chiếc Corvette mui trần thế hệ mới trong “thế giới thực”.

Chevrolet Corvette mui cứng mới sẽ ra mắt vào ngày 18/7/2019, tuy nhiên, phiên bản mui trần của Corvette thế hệ tiếp theo chưa được hãng công bố thời gian trình làng, Chevrolet rất cẩn thận trong việc chạy thử xe nên đến nay diện mạo của Corvette mui trần (dù là dưới dạng nguyên mẫu thử nghiệm) vẫn là một bí mật lớn.

Chazcron cũng đã đăng tải một đoạn video cho thấy cơ chế gập mui của Chevrolet Corvette mui trần thế hệ mới, theo đó, phần mui cứng vẫn sẽ được thu gọn về boong sau ghế ngồi tuy nhiên nó có cơ chế dọc thay vì ngang như hầu hết các xe mui trần khác.

Những hình ảnh 3D của Corvette mui trần sắp tới (theo ý tưởng của Chazcron) cho thấy chiếc xe cơ bắp vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Chevrolet Corvette, nhưng trông nó bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều, những đường gấp cơ bắp trở nên mượt mà hơn, hấp dẫn hơn.

Về truyền động, Chevrolet Corvette thế hệ C8 được cho là sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V8 6,2 lít tiêu chuẩn, cho công suất 460 mã lực, đi kèm là hộp số ly hợp kép 8 cấp. Sau khi ra mắt, Corvette C8 sẽ được bổ sung thêm một vài tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn, ví dụ như cỗ máy tăng áp kép cho tạo ra khoảng 600 mã lực và thậm chí có thể bao gồm cả một hệ truyền động hybrid hàng đầu với khoảng 1.000 mã lực.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.