Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bản độ chuyển từ màu đỏ sang vàng bằng phương phán dán decal.

Tại Việt Nam, hiện có duy nhất một chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Design. Chiếc siêu xe này được hoàn thiện gói độ vào tháng 4/2018 sau 1 tuần thi công. Xe từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành.

Mới đây, “siêu ngựa” đã được chủ nhân “thay áo” mới bằng decal màu vàng. Đây là lần đầu tiên siêu ngựa đổi màu, màu sơn nguyên bản trên xe là màu đỏ. Các trang bị khác không thay đổi.

Ferrari 458 độ Misha Design độc nhất Việt Nam từng của Phan Thành lần đầu lột xác trong diện mạo mới - Ảnh 2.

Chủ xe cho dán lại xe thành màu vàng.

Gói độ Misha Design giúp chiếc Ferrari 458 Italia hầm hố hơn. Cản trước làm bằng sợi carbon. Các hốc gió được bổ sung. Nắp ca-pô được tinh chỉnh lại với vật liệu carbon và bổ sung thêm một khe thoát gió nhằm tối ưu khí động học. Bộ mâm được trang bị cho xe là loại 21 inch đa chấu được sơn màu đen của hãng PUR. Bên trong là phanh gốm carbon nguyên bản Ferrari.

Đuôi xe được tạo điểm nhấn bằng cánh gió tách rời kiểu mới và ốp xung quanh cụm ống xả trung tâm. Phía dưới là bộ khuếch tản gió lớn được làm từ carbon giúp tối ưu tính khí động học. Ống xả của xe được độ lại.

Chiếc xe trông khác lạ với màu mới.

Ferrari 458 Italy sử dụng động V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn đạt 540 Nm. Sức mạnh trên truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến bánh sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.