Honda Accord thế hệ mới nhất sẽ xuất hiện trước tại TP. HCM trong một sự kiện dành cho đại lý và khách mời với thông tin hạn chế.

Honda Việt Nam công bố lịch ra mắt dự kiến mẫu Accord thế hệ mới là tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra từ ngày 23/10. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay (2/10), đại lý Honda tại TP. HCM đã chuẩn bị thiệp để mời khách hàng tới buổi ra mắt Accord vào ngày 5/10 tới đây. Địa điểm tổ chức sự kiện là trung tâm tổ chức sự kiện New White Palace, TP. HCM.

Đại lý ‘nhá hàng’ Honda Accord 2019, rục rịch tổ chức sự kiện ra mắt xe trước cả VMS - Ảnh 1.

Tấm thiệp mời được đại lý chuẩn bị sẵn để gửi khách hàng.

Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, Honda Accord thế hệ mới đã được thông quan và đưa về kho của đại lý. Xe sẽ được mang đến sự kiện cho khách xem trước. Thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được hé lộ. Giá bán cũng đang là ẩn số. Mức giá tạm tính cho khách đặt cọc là 1,2 tỷ đồng. Đại lý bắt đầu nhận đặt xe từ ngày 23/9.

Tính đến thời điểm này, một vài thông tin về mẫu Accord mới đã được Honda tiết lộ sớm. Mẫu xe này được gọi là Accord VTEC Turbo – giống với cách gọi Civic thế hệ thứ 10 khi lần đầu ra mắt. Xe được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít, công suất 188 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp là 6,2 lít/100 km.

Đại lý ‘nhá hàng’ Honda Accord 2019, rục rịch tổ chức sự kiện ra mắt xe trước cả VMS - Ảnh 2.

Động cơ Accord mới được quảng cáo tiết kiệm nhiên liệu.

Đồng thời, đại lý cũng chia sẻ những hình ảnh được cho là quảng cáo cho Accord phiên bản bán tại Việt Nam. Theo đó, mẫu xe này được trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn, vành 5 chấu kích thước 19 inch, cảm biến va chạm trước/sau, ống xả kép với chụp hình thang, nội thất bọc da màu đen kết hợp ốp vân gỗ nhám, màn hình giải trí trung tâm đặt nổi, phanh đỗ điện tử, vô-lăng 3 chấu kiểu mới… Có 3 màu ngoại thất là trắng, đen và bạc.

Nội, ngoại thất của Honda Accord mới.

Accord mới sẽ có 3 màu sơn.

Honda còn úp mở thêm rằng Accord mới sẽ có những hệ thống và công nghệ mới tiên tiến hỗ trợ người lái, mà theo dự đoán, những tính năng đó nằm trong gói Honda Sensing. Bức hình người bán đăng tải cho thấy mẫu xe này có hệ thống cảnh báo điểm mù nhưng không có Lanewatch (camera quan sát phía sau gắn trên gương).

Thông tin chi tiết hơn về xe sẽ được công bố tại VMS. Sự kiện ra mắt của đại lý chỉ cho khách hàng biết trước về xe và khám phá thực tế chiếc xe ngoài đời thực.