Có vẻ Trumpchi GS3 Power đang được chạy thử nghiệm tại Malaysia, cho thấy chiếc SUV cỡ B đến từ Trung Quốc có thể ra mắt ở thị trường này cũng như khả năng xe được bán ra ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, bao gồm Việt Nam.

Trumpchi GS3 Power là một phiên bản nâng cấp của Trumpchi GS3 – mẫu SUV nhỏ nhất của thương hiệu Trung Quốc. GS3 Power có hai tùy chọn truyền động tương ứng hai biến thể 235 T và 270T (4 cấp độ trang bị khác nhau đều cao hơn 235T).

Cụ thể, GS3 Power 235T được trang bị động cơ tăng áp 1.5L sản sinh công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản 270T sử dụng động cơ tăng áp 1.5L 4 xi-lanh cho 168 mã lực và 265Nm, sức mạnh gửi đến các bánh xe qua hộp số tự động 6 cấp.

Tại Trung Quốc, Trumpchi GS3 Power “đối đầu” trự tiếp với Geely Binyue (hay còn được biết đến với tên Proton X50). GS3 Power có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.350 x 1.825 x 1.660 mm, trục cơ sở đạt 2.560 mm.

Đi sâu hơn về các tính năng, tất cả bốn phiên bản 270T đều sở hữu đèn pha LED, bánh xe 18 inch trong khi 235T chỉ có đèn pha halogen và mâm xe 17 inch.

Đối với nội thất, cabin của Trumpchi GS3 Power có thể được hoàn thiện trong một tông màu hoặc hai tông màu tùy theo sở thích của chủ sở hữu. Ba tông màu nổi bật nhất là đen – đỏ, đen – vàng và đen tuyền.

Mọi chiếc 270T đều có phanh đỗ điện tử EPB. Mặt khác, cụm công cụ kỹ thuật số 7 inch và dàn âm thanh 6 loa là tùy chọn trên một số biến thể nhất định. Các tính năng đáng chú ý khác của Trumpchi GS3 Power bao gồm ghế lái chỉnh điện 6 hướng (chỉ dành cho 270T), và điều hòa tự động (tiêu chuẩn trên mọi GS3 Power).

Ngoài ra, Trumpchi GS3 Power cao cấp nhất còn được cung cấp hệ sinh thái lái xe thông qua kết nối ADiGo của GAC, với các chức năng ít nhiều tương tự với hệ thống GKUI được tìm thấy trong các xe Geely và Proton gần đây – bao gồm lệnh thoại và hệ thống viễn thông trên xe T-Box.

Về an toàn, riêng 270T hàng đầu được trang bị 6 túi khí, những biến thể còn lại chỉ có 4 túi khí. Phiên bản đắt đỏ nhất cũng được hưởng lợi từ một số tính năng của hệ thống hỗ trợ người lái chủ động như: Phanh khẩn cấp tự động (AEB), Cảnh báo chệch làn đường (LDW) và Cảnh báo va chạm phía trước (FCW).