Nhân dịp Valentine, ông chồng này đã tặng cho vợ mình một món quà đặc biệt, đó là một chiếc Bugatti Chiron Sport độc nhất vô nhị có giá không dưới 3,5 triệu USD (~ 80,4 tỷ VNĐ).

Điểm thú vị nhất của chiếc Bugatti Chiron Sport này nằm ở màu sơn trắng ngà Matt Blanc và hồng Silk Rose lạ mắt, vừa nữ tính vừa nổi bật. Từ trước đến nay chưa từng có chiếc Bugatti nào được xuất xưởng trong phối màu này.

Được biết, tông màu độc nhất vô nhị này được tạo ra từ sự hợp tác của Bugatti với đại lý siêu xe HR Owen ở London chứ không hề có sẵn trong bảng màu của Bugatti.

Phần mâm và lốp của mẫu siêu xe 1.500 mã lực này cũng không hề kém cạnh. Bộ mâm thể thao được sơn hồng tím, nổi bật cùng màu đen của lốp xe, các kẹp phanh và các đinh ốc tạo nên 1 chiếc Chiron với ngoại hình tổng thể vô cùng “ton sur ton”.

Thêm một chi tiết cá nhân hóa đáng chú ý nữa là việc tên của người vợ – Alice – xuất hiện rất nhiều trong cabin xe từ tựa đầu cho đến bậc cửa. Mọi thứ ở bên trong xe rất tinh tế với bọc da Gris Rafale màu trắng và bộ ghế có tùy chọn tùy chọn Comfort.

Chia sẻ về chiếc Bugatti đặc biệt, CEO Ken Choo của HR Owen cho biết: “Đây thật sự là một chiếc Bugatti độc nhất vô nhị trên thế giới. Chúng tôi rất vinh dự khi đóng góp phần quan trọng trong việc kết nối khách hàng với Bugatti”.

“Trái tim” của Bugatti Chiron Sport là khối động cơ tăng áp quad-turbo W16 dung tích 8.0L sản sinh công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm.