Suzuki Jimny bán tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và có giá dự kiến thấp hơn khá nhiều so với xe ở thị trường Thái Lan.

Nửa năm sau khi được nhận đặt cọc, chiếc Suzuki Jimny nhập khẩu chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Nguồn tin từ đại lý cho biết xe đang trong quá trình kiểm định, trước khi chính thức được cấp phép mở bán tại nước ta.

Tại Việt Nam, Suzuki Jimny có giá dự kiến khoảng 790 triệu VNĐ và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Trong khi đó, giá bán của mẫu SUV này ở Thái Lan khá cao, dao động 1,76 – 1,79 triệu baht, tương đương 1,17 – 1,19 tỷ VNĐ. Giá bán ở Indonesia rẻ hơn, từ 443,9 – 460,5 triệu Rupiah, tương đương 702 – 728 triệu VNĐ.

Suzuki Jimny có hai kiểu dáng là 3 cửa và 5 cửa. Phiên bản ra mắt tại Việt Nam khả năng cao là loại xe 3 cửa. Ở phiên bản này, mẫu SUV có kích thước gồm chiều dài 3.480 mm, rộng 1.645 mm, cao 1.720 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.250 mm. Ngoại hình xe mang phong cách việt dã, gợi nhớ đến những mẫu SUV Land Rover Defender hay Mercedes-Benz G-Class.

Hướng tới tệp khách hàng ưa thể thao, thích trải nghiệm lái xe địa hình và dã ngoại, Suzuki Jimny là mẫu SUV cỡ nhỏ hiếm hoi trong phân khúc và tầm giá có hệ dẫn động 4 bánh và chế độ cài cầu chủ động. Ngoài ra, các trang bị khác chỉ nằm ở mức cơ bản, đủ dùng. Ở phía bên ngoài, mẫu SUV này được trang bị đèn LED trước/sau và vành la zăng hợp kim 15 inch. Nội thất xe có thiết kế giống Suzuki Swift với vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ analog, màn hình giải trí 7 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Về trang bị vận hành, Jimny sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho ra công suất tối đa 101 mã lực và 130 Nm mô-men xoắn, đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp.