Sau gần một năm chuẩn bị, OMODA 5 sẽ sớm cập bến Việt Nam vào tháng 8 năm nay. Ngoài 3 chiếc OMODA 5, 3 chiếc OMODA S5, 1 chiếc S5 GT và 3 chiếc JAECOO 7 cũng nằm trong đợt hàng đầu tiên đến Việt Nam lần này. 

Hiện tại, gần như tất cả các xe đã hoàn tất sản xuất và 3 chiếc JAECOO 7 sẽ dự kiến được hoàn thiện trước ngày 20. Theo kế hoạch, lô hàng đầu tiên sẽ xuất phát từ cảng Vu Hồ vào ngày 28/7.

OMODA vươn ra toàn cầu

Ngay từ khi thành lập, sứ mệnh của OMODA là phục vụ thị trường quốc tế, tuân thủ khái niệm đồng sáng tạo và mong muốn đưa ô tô trở thành một phần của cuộc sống với nhiều mục đích sử dụng và mang lại nhiều giá trị trải nghiệm hơn. 

Với thiết kế tương lai và công nghệ tiên tiến, cũng như được đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn an toàn năm sao toàn cầu, OMODA 5 đã trở nên phổ biến đối với người dùng trên toàn thế giới với hàng loạt thành tích bán hàng ấn tượng ở Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Israel và khu vực Trung Đông. 

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, doanh số bán đã vượt qua 80.000 chiếc, với mức đột phá dự kiến là 200.000 chiếc được bán ra vào cuối năm. 

Đối với lô hàng đầu tiên về Việt Nam, OMODA muốn dành trọn tâm huyết sử dụng những mẫu xe này với mục đích đồng sáng tạo cùng người tiêu dùng. Sau khi cập cảng Việt Nam và hoàn thành các thủ tục đăng kiểm, OMODA sẽ tổ chức chương trình lái thử hàng tháng cho người tiêu dùng để khách hàng tham gia các hoạt động đồng sáng tạo và đóng góp ý kiến nhằm tối ưu việc nâng cấp sản phẩm. 

Để người tiêu dùng đề xuất ý kiến trên chính sản phẩm dành cho họ, dựa vào đó OMODA sẽ điều chỉnh lại sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. 

OMODA cam kết một tương lai đầy hứa hẹn 

Theo chiến lược quốc tế hóa và nội địa hóa, OMODA sở hữu phong cách Crossover trẻ trung, sức mạnh vượt trội và trải nghiệm công nghệ thông minh tiên tiến nhất để tiếp tục mở rộng tệp khách hàng. Vào tháng 9 sắp tới, một sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng sẽ được diễn ra tại Trung Quốc, nơi tập trung hệ sinh thái thông minh và trưng bày sản phẩm. Hơn 500 KOL, KOC và phương tiện truyền thông trên toàn cầu sẽ quy tụ tại Trung Quốc.