Nếu như những mẫu xe Trung Quốc thường gây ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại và phạm vi di chuyển ấn tượng thì chiếc xe điện Baojun Yunduo 2023 lại khiến nhiều người trầm trồ vì nội thất của xe.

Mới đây, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã hé lộ những hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu xe điện Baojun Yunduo 2023.

Bên trong khoang cabin của Baojun Yunduo 2023 được áp dụng thiết kế hai màu tổng thể, tô điểm bằng các chi tiết giả vân gỗ tương đồng ở nhiều chi tiết, đồng hồ LCD dải hẹp và màn hình điều khiển trung tâm dạng nổi kích thước lớn, nhờ đó chiếc xe Baojun Yunduo trông rất thời trang. 

Ghế ngồi của xe Baojun Yunduo sẽ kết hợp giữa phong cách sofa Bubble của Ý, áp dụng công nghệ cắt thủ công, mỗi ghế có tới 36 miếng cắt thủ công, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện sự thoải mái khi đi xe.

Hàng ghế thứ hai có thể ngả chạm vào ghế sau, tạo thành một kiểu giường nhỏ mang đến sự thoải mái cho người dùng khi di chuyển xa.

Cung cấp sức mạnh cho Baojun Yunduo là một mô tơ điện ở trục trước với công suất 136 mã lực cho tầm vận hành lên đến 400 km. Xe còn được trang bị pin từ Liuzhou Huating New Energy Technology – một trong số các nhà cung ứng chính của SGMW.

Tại thị trường Trung Quốc, Yunduo được định vị là một mẫu MPV, nhưng thực tế nó giống một mẫu hatchback hơn, xe có giá khởi điểm từ 13.800 USD (khoảng 326 triệu VNĐ).