Mới đây, chương trình đánh giá ô tô mới của Úc (ANCAP) đã công bố kết quả kiểm tra an toàn mới nhất. 

OMODA 5 vượt qua cuộc đánh giá an toàn chuyên nghiệp và khắt khe với đánh giá năm sao cao nhất. Giải thưởng này là một minh chứng về độ an toàn sau chứng nhận năm sao Euro NCAP vào tháng 12 năm ngoái, OMODA 5 đã đạt được tất cả chứng nhận năm sao tiêu chuẩn an toàn cao nhất thế giới. 

OMODA 5 đạt 87% về khả năng Bảo vệ người lớn, 88% về khả năng Bảo vệ hành khách là trẻ em, 68% về khả năng Bảo vệ người đi đường dễ bị thương và 83% về khả năng Hỗ trợ an toàn. 

Xếp hạng an toàn 5 sao ANCAP là sự xác nhận và cam kết của OMODA 5 về sự xuất sắc trong chất lượng đảm bảo độ an toàn, bảo vệ tối đa cho khách hàng và những người tham gia giao thông.  ANCAP được biết đến với các đánh giá an toàn xe nghiêm ngặt và độc lập, đã tiến hành nhiều thử nghiệm đánh giá để xác định hiệu suất an toàn của OMODA 5. 

OMODA 5 được đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu từ giai đoạn R&D và thiết kế. Đó không chỉ là những tiến bộ vượt bậc về cấu trúc thân xe, cấu hình an toàn và các khía cạnh khác mà còn phát triển thích ứng trong các môi trường và điều kiện đường xá khác nhau. 

OMODA 5 sử dụng thân xe với thép cường độ cao làm cấu trúc chính, chiếm 78%. Chiếc xe có thể chịu được áp suất lên tới 1800Mpa. Được trang bị các vật liệu có độ bền cực cao, thân lồng  đã được thiết kế và sản xuất để duy trì cấu trúc tổng thể mà không bị biến dạng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Về phần cabin, OMODA 5 được trang bị nhiều túi khí bao gồm cả ghế lái và hành  khách, túi khí bên, rèm bên và túi khí giữa có thể bảo vệ an toàn toàn diện cho người ngồi trong xe  khi xảy ra va chạm. 

Công nghệ thông minh tiên tiến của OMODA 5 là công nghệ mới nhất, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn tối ưu. Cụ thể, OMODA 5 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh bao gồm hệ thống ADAS, hành trình thích ứng ACC, để bảo vệ người lái và hành khách. 

OMODA 5 đã vượt qua thành công bài kiểm tra va chạm an toàn ANCAP với đánh giá toàn diện năm sao, thể hiện đầy đủ khái niệm sản phẩm “tích hợp an toàn”. Tính đến thời điểm hiện tại, OMODA 5 đã ra mắt tại 12 thị trường và doanh số xuất khẩu cộng dồn trong nửa đầu năm nay đạt 70.821 chiếc và giành vị trí thứ ba về doanh số xe xuất khẩu của các hãng xe Trung Quốc vào tháng 6 năm nay. 

Thời gian qua, OMODA 5 liên tục đạt chứng nhận toàn cầu về chất lượng cùng với doanh số bán hàng không ngừng được cải thiện. Được biết, vào cuối tháng này, sẽ có 3 chiếc xe lái thử OMODA 5 về Việt Nam và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt thị trường này trong thời gian tới.