Xuất hiện tại buổi trưng bày siêu xe nhân dịp sinh nhật vợ của đại gia Hoàng Kim Khánh, siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale đã thu hút mọi ánh nhìn.

Sau gần một tháng nhận xe, đến nay, chiếc Ferrari SF90 Stradale của đại gia ngành thẩm mỹ đã xong thủ tục và chính thức ra biển. Chiếc biển “lộc phát” 51H – 886.68 được gắn trên chiếc xe càng làm tôn thêm giá trị của siêu phẩm này.

Ferrari SF90 Stradale (bản coupe) là một trong những chiếc SF90 hiếm hoi sở hữu “bộ cánh” màu vàng tươi (mã màu Giallo Modena trong bảng màu tùy chọn) tại Việt Nam. Màu sơn này vốn ít được ưa chuộng trên các mẫu xe đến từ thương hiệu ngựa chồm Ý ở nước ta.

Ferrari SF90 Stradale có thiết kế cuốn hút với nhiều nét tương đồng mẫu hypercar LaFerrari và F8 Tributo. Xe không có tùy chọn các chi tiết bằng sợi carbon ở ngoại thất, thay vào đó là trang bị tiêu chuẩn làm từ vật liệu composite sơn đen. 

Phần đuôi xe nổi bật với DNA đặc trưng của các mẫu Ferrari mới như đèn hậu kép và hệ thống ống xả với 2 ống được đặt cao. Tuy nhiên, hệ thống ống xả chỉ là tùy chọn cơ bản, không phải ống xả titan.

Ferrari SF90 Stradale sở hữu “dàn chân” có kích thước 20 inch, đi cùng kẹp phanh màu vàng “ton-sur-ton” với màu “áo” ngoại thất.

Về nội thất, khoang cabin của xe nổi bật với màu đỏ đen chủ đạo, ghế ngồi kiểu xe đua với mặt ghế bọc da mỏng, đi cùng điểm nhấn là đường chỉ khâu và đường viền màu vàng. 

Thay vì sử dụng các nút bấm vật lý, giờ đây người dùng SF90 Stradale có thể dễ dàng thao tác bằng các nút dạng cảm ứng, mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari SF90 Stradale là khối động cơ xăng tăng áp V8 4.0L, cho công suất 769 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với 3 mô-tơ điện, cung cấp thêm 217 mã lực.

Tổng công suất mà Ferrari SF90 Stradale tạo ra lên tới 1.000 mã lực, nhờ vậy, xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

Ngoài chiếc Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ vừa mua, đại gia Hoàng Kim Khánh cũng đem nhiều xế khủng khác diễu hành khắp phố và trưng bày ở cơ sở thẩm mỹ của mình để chúc mừng sinh nhật vợ. Có thể kể đến một số mẫu như: Morgan Plus Six 2023, McLaren Senna, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin Vantage…