Sau khi có thông báo nhận đặt cọc mẫu Toyota Corolla Cross 2024, một số tư vấn bán hàng lại hé lộ thêm thông tin về mẫu SUV cỡ B.

Theo đó, ở phiên bản mới xe vẫn sẽ được phân phối tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tuy nhiên, bản G giờ đây sẽ bị khai tử. Xe chỉ còn hai bản H và HV.

Toyota Corolla Cross 2024 sẽ có một số tinh chỉnh ở ngoại thất. Khu vực đèn pha và đèn hậu của xe giờ đây được thiết kế dạng hai tầng, giống với phiên bản đang phân phối tại thị trường Nhật Bản.

Mâm xe vẫn giữ nguyên kích thước 18 inch nhưng đã được làm mới nhìn khỏe khoắn và bắt mắt hơn. Còn lại các chi tiết khác ở ngoại thất vẫn giữ nguyên như bản tiền nhiệm.

Về nội thất, bảng đồng hồ analog truyền thống nay đã được thay bằng bảng đồng hồ điện tử kích thước 12,3 inch. Xe cũng bổ sung một số tính năng mới như: cửa sổ trời toàn cảnh (bản HV), phanh tay điện tử, giữ phanh tự động hay cổng sạc Type-C.

Thông tin về động cơ của xe không có nhiều, chỉ biết rằng, động cơ 1.8L Hybrid có thể sẽ được nâng cấp. Ngoài ra, ở thế hệ mới, xe sẽ có hệ thống 8 túi khí và ga tự động thông minh hoạt động ở mọi tốc độ. 

Dự kiến, Toyota Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 8/2 tới đây. 

Hiện nhiều đại lý tại Việt Nam đang nhận cọc xe và hứa hẹn sẽ bàn giao xe trong tháng 5/2024. Tuy nhiên, phía Toyota Việt Nam vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Toyota Corolla Cross 2024 bản hiện hành đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: G, H và HV di cùng giá bán lần lượt là 760 – 860 và 955 triệu đồng.