Chiếc Bugatti Chiron Super Sport được cá nhân hóa với màu sơn đỏ đặc biệt nhằm chào mừng năm mới Giáp Thìn 2024. 

Một chiếc Chiron Super Sport phiên bản cá nhân hóa vừa xuất xưởng tại nhà máy của Bugatti tại Pháp và đang trong quá trình vận chuyển tới bàn giao cho khách hàng tại Singapore. Chủ nhân của chiếc xe này đã không tiếc tiền tùy biến chiếc xe để chào mừng năm Giáp Thìn 2024.

Có tên riêng là Rồng Đỏ (Red Dragon), chiếc Bugatti Chiron Super Sport đặc biệt này khoác lên mình màu ngoại thất đỏ Royal Red nổi bật. Dưới ánh sáng trực tiếp, tông đỏ này trở lên lấp lánh cực kỳ hút mắt trong khi dưới bóng râm màu sắc xe lại chuyển về màu đỏ đậm trầm ấm.

Tương phản với sợi carbon màu đỏ là những sọc Nocturne sơn đen chạy dọc theo chiều dài xe. Bộ mâm 5 chấu đơn được sơn màu đen bóng, đi kèm kẹp phanh màu đỏ nổi bật. Trần xe xuất hiện tùy chọn cửa sổ trời Sky View, một tùy chọn nâng cấp có mức giá khá đắt đỏ (62.000 USD – 1,5 tỷ VNĐ).

Ở bên trong, nội thất của xe được hoàn thiện chủ yếu từ sợi carbon và da cao cấp, với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Màu đỏ được sử dụng để làm điểm nhấn ở nhiều vị trí như ghế ngồi, cụm điều khiển trung tâm hay tapi cửa.

Bugatti Chiron Super Sport sở hữu khối động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0L, công suất tối đa 1.578 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 440 km/h.