Mới đây, hãng xe sang Bentley đã chính thức trình làng chiếc xe độc bản mang tên Continental GTC Boodles Mulliner Edition.

Chiếc xe này là sản phẩm được bộ phận cá nhân hóa của Bentley Mulliner hợp tác với công ty trang sức Boodles thực hiện.

Chiếc Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition này không chỉ sở hữu ngoại thất bắt mắt mà còn có khoang nội thất đặc biệt khi có nhiều chi tiết gắn cả mặt dây chuyền nạm kim cương hay bề mặt táp-lô chế tác bằng vàng trắng 18 cara.

Cụ thể, siêu phẩm độc nhất vô nhị Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition này sở hữu màu sơn xám Porpoise Grey kết hợp với tông hồng phấn Powder Pink đặc trưng của Boodles trên cản trước, thềm cửa, bộ khuếch tán gió và cánh gió sau. Mulliner cũng trang bị cho xe bộ la-zăng 22 inch được hoàn thiện bằng chất liệu Vonfram.

Điểm ấn tượng, độc đáo nhất của chiếc xe sang này chính là ở nội thất.

Nổi bật bên trong không gian cabin là mặt dây chuyền “Be Boodles Bentley” làm bằng kim cương đính trên bảng điều khiển trung tâm, kết hợp với chất liệu vàng trắng tạo nên sự sang trọng, xa xỉ cho chiếc xe mui trần này.

Ở một số vị trí trên xe sẽ được trang trí bằng gỗ veneer Autumn Stone, tạo thêm điểm nhấn bằng đường viền màu hồng phấn ở cửa gió điều hòa, táp-lô,… Được biết, để làm nên những đường khâu tinh xảo này, những người thợ lành nghề đã phải mất tới 6 giờ để hoàn thành tới 278.566 mũi khâu.

Khu vực hốc gió điều hòa tại táp lô còn được trang trí bởi vàng 24 carat. Logo của công ty trang sức cùng năm thành lập “1798” xuất hiện trên vòm bánh trước, bảng điều khiển, bậc cửa và đèn chào mừng.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition này vẫn là động cơ W12 6.0L tăng áp kép cho công suất 641 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền tới bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Được biết, Bentley x Boodles Mulliner Edition đã chính thức được mở bán tại đại lý Jack Barclays Bentley ở London, Anh vào ngày 11/4. Giá xe hiện vẫn được giữ kín nhưng ước chừng người mua sẽ phải bỏ ra số tiền chắc chắn không dưới 7 chữ số.